Quảng cáo

Thách thức Cung Lê, gã trai bị đánh gãy chân trên sàn đấu

Thứ ba, 14/07/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại võ thuật Cung Lê đã dạy cho tay đấm nghiệp dư một bài học nhớ đời trên sàn đấu, sau khi bị tên này thách thức.

Mới đây, cựu vô địch kickboxing thế giới Cung Lê đã chia sẻ về một câu chuyện hồi trẻ. Khi ấy, có một gã thanh niên lạ mặt đã xông vào phòng tập của anh, rồi ra sức chửi mắng, thách đấu. Tên này cho rằng Cung Lê không thể đánh bại anh ta dù anh ta không hề biết võ.

Nóng mắt, tay đấm gốc Việt quyết định nhận lời thách đấu để dạy cho võ sĩ nghiệp dư kia một bài học. Chỉ mất ít phút, Cung Lê đã đánh cho đối thủ đến gãy chân.

cung le

"Hồi tôi còn là một võ sĩ nghiệp dư ở Bay Area, có một người đàn ông lạ mặt đã tới phòng gym và muốn thách đấu với tôi, tôi chấp nhận lời thách đấu đó. Sau 1 phút cố gắng hạ tôi nhưng bất thành, tôi đáp trả và đã đánh anh ta tới gãy xương chân", Cung Lê chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, khi ấy Cung Lê chưa nổi tiếng nên trận chiến giữa cả 2 không được ghi lại. Vì vậy, để minh họa cho câu chuyện của mình, cựu võ sĩ gốc Việt đã đăng tải kèm theo một video ghi lại trận chiến có kịch bản tương tự tại Thái Lan.

VIDEO: Người thường thách đấu thầy dạy Muay và cái kết

>> VIDEO: 'Người sói MMA' bị võ sĩ đường phố đấm gục đau đớn

>> VIDEO: 25 triệu lượt xem học sinh đánh bại cao thủ karate

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA võ thuật Việt Nam Cung Lê video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo