Quảng cáo

Standard Liege vs Arsenal: Thừa thắng xông lên

Thứ năm, 12/12/2019 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tìm lại được cảm giác chiến thắng trước West Ham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, tâm lý của các cầu thủ Arsenal đã được cởi bỏ rất nhiều.

Standard Liege vs Arsenal | 00h55 ngày 13/12 | SVĐ Maurice Dufrasne

>> Trực tiếp Standard Liege vs Arsenal: Dạo chơi tại Liege

Tại Europa League, Arsenal đang đứng đầu bảng F, hơn đội xếp ngay sau Frankfurt và Standard Liege lần lượt 1 và 3 điểm. Ngoài ra, Pháo thủ cũng sở hữu chỉ số phụ vượt trội phần còn lại. Đó là những lợi thế vô cùng lớn để đội bóng Bắc London giành vé vào vòng knock-out Cup C2 mùa này. Tuy nhiên, nếu thi đấu chủ quan, Arsenal vẫn có thể bị loại.

Tinh thần và nhuệ khí mới được khôi phục ít nhiều mong manh, chính vì vậy mà Arsenal không thể lập tức đánh mất một cách vô duyên trên đất Bỉ được. Thêm vào đó nếu không giữ được ngôi đầu bảng, họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ phải đụng độ những cái tên vô cùng sừng sỏ của bóng đá châu Âu như Ajax Amsterdam, Inter Milan, Roma hay Sevilla. Chắc chắn, Ljungberg và các học trò phải quyết tâm rất nhiều.liege vs Arsenal

Về phía đội chủ nhà, họ cần thắng Arsenal với khoảng cách bốn bàn trở lên mới có thể có cơ hội đi tiếp, một nhiệm vụ gần như là không thể. Sân nhà sẽ là lợi thế duy nhất của đội bóng Bỉ trong cuộc chiến sống còn rạng sáng ngày mai.

Tại Premier League, Arsenal đang bị bỏ khá xa trong cuộc đua top 4, vị trí đủ để dự Champions League. Một chức vô địch Europa League sẽ giúp Pháo thủ trở lại đấu trường danh giá nhất châu ÂU sau 4 năm vắng bóng. Nhưng trước mắt, họ cần bảo vệ ngôi nhất bảng của mình để tránh gặp phải những đối thủ mạnh trong vòng knock-out.

Không còn gì để mất, đội chủ nhà chắc chắn sẽ dồn lên tấn công ngay từ đầu. Arsenal cũng là một đội bóng không bao giờ ưa thích lối chơi phòng ngự. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là màn "đọ súng" mãn nhãn giữa các tiền đạo hai bên, đội nào tận dụng tốt hơn sẽ là kẻ giành thắng lợi.

Thông tin lực lượng:

Standard Liege: Anthony Limbombe, Orlando Sa và Noe Dussenne vắng mặt vì chấn thương.

Arsenal: Hector Bellerin, Kieran Tierney, Dani Ceballos và Shkodran Mustafi đang phải điều trị chấn thương. Khả năng ra sân của cặp đôi Granit Xhaka và Rob Holding còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

liege vs Arsenal

Dự đoán: Standard Liege 1-4 Arsenal.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức cúp c2 tin tức cúp c2 châu âu tin tức europa league tin tức arsenal tin tức NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT