Quảng cáo

Ronaldo san bằng kỉ lục lịch sử của Messi

Thứ tư, 25/11/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Với màn thể hiện chói sáng trước Ferencvaros tại Champions League, Ronaldo đã cân bằng thành tích ghi bàn vô tiền khoáng hậu của người đồng nghiệp.

Tiếp đón đối thủ dưới cơ Ferencvaros ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1, Juventus bất ngờ bị vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực Ronaldo đã kịp thời tỏa sáng với một pha làm bàn đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, trước khi Morata ấn định chiến thắng cho Lão bà ở cuối trận đấu.

Theo thống kê từ Opta, pha lập công trước đội bóng Hungary đã giúp CR7 san bằng thành tích ghi 70 bàn trên sân nhà của Messi tại đấu trường C1. Đây cũng là kỉ lục của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ câu lạc bộ.

Ảnh 1
Ronaldo tỏa sáng giúp Juve đi tiếp. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện vẫn đang  là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Champions League, với 131 bàn thắng sau 172 trận đấu. Xếp sau tiền đạo 35 tuổi lần lượt là Lionel Messi (118), Raul (71), Lewandowski (70) và Benzema (67).

trận đấu còn lại của bảng G, Messi đã không có cơ hội gia tăng thành tích ghi bàn vì anh được Koeman cho nghỉ ngơi. Tuy nhiên, những ngôi sao còn lại của Barca vẫn tỏ ra quá đẳng cấp so với Dynamo Kiev và dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Thắng lợi của đội bóng xứ Catalan cũng gián tiếp giúp Juventus chắc suất có mặt ở vòng knock-out. Nhiều khả năng ngôi nhất bảng sẽ chỉ được định đoạt sau vòng đấu cuối cùng, khi Barca tiếp đón Juventus trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

 

VIDEO: Bayern Munich vùi dập Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Juventus vs Ferencvaros kết quả Cúp C1 Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT