Quảng cáo

Những huyền thoại bóng đá cầm tinh con chuột

Chủ nhật, 26/01/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Năm Canh Tý 2020 đã đến, hãy cùng chúng tôi điểm qua những danh thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới cũng cầm tinh con giáp đầu tiên trong 12 con giáp.

Zinedine Zidane (23/6/1972, Nhâm Tý)

huyen thoai tuoi ti

"Gã hói" là cầu thủ kiêm huấn luyện viên thành công nhất của bóng đá thế giới tính đến thời điểm này. Ông đã đạt đến mọi đỉnh cao của một cầu thủ khi còn thi đấu. Huyền thoại gốc Algeria cũng thành công trên sự nghiệp cầm quân từ rất sớm, ông đã dẫn dắt Real Madrid lên ngôi 3 lần liên tiếp tại Cúp C1 châu Âu.

Diego Maradona (30/10/1960, Canh Tý)

huyen thoai tuoi ti

Maradona đã từng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp túc cầu, trong đó phải kể đến là danh hiệu "Cầu thủ của thế giới" được người hâm bộ bóng đá bình chọn qua mạng Internet. Đặc biệt, ông được xếp vào vị trí thứ 2 trong danh sách "100 cầu thủ chơi bóng hay nhất Thế kỷ XX" của Tạp chí World Soccer, chỉ xếp sau "Vua bóng đá" Pele

Andres Iniesta (11/5/1984, Giáp Tý)

huyen thoai tuoi ti

Iniesta là một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá xứ bò tót từng sản sinh ra. Cựu tiền vệ Barcelona có một sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy với vô số danh hiệu cao quý đã đạt được. Có thể kể đến 1 World Cup, 1 EURO và 4 lần lên ngôi tại UEFA Champions League.

Gary Lineker (30/11/1960, Canh Tý)

huyen thoai tuoi ti

Đội tuyển Anh những năm 80 của thế kỉ trước sở hữu một tiền đạo vô cùng xuất chúng, đó chính là Gary Lineker. Cho đến nay, cựu huyền thoại của Barcelona vẫn là cầu thủ người Anh duy nhất từng đoạt Chiếc Giày Vàng ở một kỳ World Cup.

Fernando Torres (20/3/1984, Giáp Tý)

huyen thoai tuoi ti

Cùng với C.Ronaldo, Kaká, Torres chính là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất trong làng túc cầu trong thế kỷ 21. Sở hữu gương mặt điển trai cùng khả năng chơi bóng thượng hạng, El Nino luôn để lại một hình ảnh khó quên trong mọi đội bóng anh đặt chân đến. Anh đã kết thúc sự nghiệp đầy vinh quang của mình ở tuổi 35 vào năm 2019.

 

*Năm Canh Tý 2020 đã đến, Thể Thao 247 xin kính chúc quý độc giả một năm mới an khang, thịnh vượng và dồi dào sức khỏe. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý độc giả trong thời gian tới.

Trân trọng!

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ tuổi chuột cầu thủ cầm tinh con tí torres zidane maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT