Quảng cáo

Messi nhạt nhòa, Barca thất thủ trước Sevilla

Thứ năm, 11/02/2021 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã có một trận bán kết lượt đi không như ý khi tỏ ra hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Sevilla.

Khởi đầu với đội hình mạnh nhất, Barcelona là đội kiểm soát bóng tốt hơn so với Sevilla. Tuy nhiên, trong một ngày các trung vệ đội chủ nhà kiểm tỏa tốt Messi, khả năng sáng tạo của Barca gần như không được thể hiện.

Phòng ngự tốt, Sevilla còn tỏ ra sắc sảo với khả năng phản công chớp nhoáng. Các pha đưa bóng sang hai biên của họ liên tục làm khổ hàng thủ Blaugrana. Đó cũng là cách đội khách nhận bàn thua đầu tiên khi Jules Kounde vượt qua Samuel Umtiti để đánh đầu mở tỉ số.

Ảnh 1
M10 có một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: Getty

Có bàn thắng, Sevilla quyết định chơi phòng ngự tập trung để bảo toàn lợi thế. Trong ngày bộ ba Messi, Griezmann và Dembele đều thi đấu không ấn tượng, pha bóng đáng chú ý nhất mà các học trò Koeman tạo ra là tình huống sút xa không chiến thắng được thủ môn Bono từ El Pulga.

Julen Lopetegui đã có một trận đấu cực kỳ thành công về mặt chiến thuật. Những phút cuối trận, ông tung Oliver Torres vào sân và chính cầu thủ này đã thực hiện một đường chuyền tuyệt vời giúp Ivan Rakitic dễ dàng chọc thủng lưới đội bóng cũ.

Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra trong 3 tuần nữa. Về lý thuyết, Barca vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nhưng chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Chung cuộc: Sevilla 2-0 Barcelona

(Ghi bàn: Kounde 25', Rakitic 85')

Đội hình thi đấu:

  • Sevilla: Bono; Vidal, Koundé, D. Carlos, Escudero (Rekik 69 '); Jordán (Gudelj 80 '), Fernando, Rakitic; Suso (Torres 82 '), En-Nesyri (De Jong 69'), Papu Gómez (Munir 69 ')
  • Barca: Ter Stegen; Firpo, Mingueza, Umtiti (Trincão 90 '), Alba; De Jong, Busquets, Pedri (Puig 84 '); Dembélé, Messi, Griezmann
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sevilla vs Barca Sevilla vs Barca Kết quả Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT