Quảng cáo

Hàng xóm ĐT Việt Nam mất ngôi sao số 1 ở VL World Cup 2022

Thứ bảy, 29/05/2021 19:43 PM (GMT+7)

Đội tuyển Philippines sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Neil Etheridge và 8 cầu thủ khác ở những trận đấu quan trọng sắp tới.

Tờ Inquirer đưa tin, ngôi sao đang thi đấu ở Anh Neil Etheridge cùng 8 ngôi sao khác sẽ không thể cùng toàn đội tham dự những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Theo một số nguồn tin, người gác đền 31 tuổi vắng mặt vì phải phẫu thuật chấn thương. Etheridge đang là ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất của đội tuyển Philippines, và đang chơi cho Birmingham City, hạng Nhất Anh.

Bên cạnh đó, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Scott Cooper cũng sẽ không có được sự phục vụ của 8 ngôi sao khác. Những cái tên này bao gồm Patrick Strauss, Niko De Vera, Iain Ramsay, Carlie De Murga, Raphael Obermair, Gerrit Holtmann, Lloyd Fagerlie và Jesper Nyholm.

philip-1
Etheridge gặp một chấn thương khá nặng. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, ban huấn luyện của ĐT Philippines đã cho gọi những cái tên thay thế. Trong đó, đáng chú ý là Kenshiro Daniels của Kaya FC-Iloilo, Mike Ott của United City và Quincy Kammeraad của Azkals Development Team.

Đội tuyển Philippines sẽ có mặt tại Thượng Hải vào hôm thứ Hai tới để làm quen với khí hậu tại Trung Quốc. Theo lịch trình, Scott Cooper và các học trò sẽ có 3 trận đấu tại Trung Quốc, bắt đầu bằng cuộc đụng độ với Guam vào thứ Năm tuần sau. Tiếp đó, Azkals sẽ chạm trán đội chủ nhà Trung Quốc vào ngày 9 tháng 6 và Maldives vào ngày 15 tháng 6.

Đội tuyển Philippines đang lâm vào tình cảnh tương đối khó khăn tại bảng B. Họ mới chỉ có được 7 điểm sau 5 trận đấu, bằng với Trung Quốc nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

ĐT Trung Quốc triệu tập đội hình cực mạnh, quyết đi World Cup

Xác định đội tuyển đầu tiên rút khỏi vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Iran thắng đậm 'nỗi ác mộng' của ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT