Quảng cáo

Ghi bàn phút cuối, Ronaldo vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ sáu, 14/02/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiếp tục nổ súng để đem về một kết quả có lợi cho Juventus trước AC Milan.

Ronaldo ấn định chiến thắng của Juve trước Milan (2019)

Trong trận bán kết Coppa Italia giữa AC Milan và Juventus vừa kết thúc cách đây ít giờ, siêu sao Ronaldo đã tiếp tục ghi bàn giúp đội nhà có được một kết quả tạm coi là có lợi trên sân khách. Tuy nhiên, tiền đạo 35 tuổi vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích về màn trình diễn của mình.

ronaldo milan

"Trước khi ghi bàn từ penalty, Ronaldo không có nổi một cú sút trúng đích. Bàn thắng từ chấm phạt đền đã khiến chúng ta quên mất là anh ta đã chơi tệ như thế nào", một tài khoản Twitter có tên TotalGriezmann bình luận.

"Nếu không có quả phạt đền, Ronaldo thi đấu chẳng khác gì Jesse Lingard ở trận này", người dùng staconzy thẳng  thắn nói.

"Ronaldo gần như mất tích cả trận, rồi lại trở thành người hùng sau quả đá penalty. Điều này đã xảy ra quá nhiều", một tài khoản khác nhận xét.

ronaldo milan

Bỏ qua những lời chỉ trích, Cristiano Ronaldo vẫn đang thi đấu rực sáng ở tuổi 35. Cựu tiền đạo Real Madrid đã ghi tới 12 bàn thắng trong 8 lần ra sân gần nhất cho Juventus, đồng thời là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu kể từ năm 2020.

Bàn thắng muộn của CR7 cũng giúp Bianconeri có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về sẽ diễn ra vào đầu tháng 3.

>> BXH Chiếc giày vàng 2019/20: Ronaldo vươn lên top 3

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ac milan vs juventus ronaldo ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT