Quảng cáo

Đòi 'giám sát' trọng tài, Suarez lĩnh ngay thẻ vàng

Thứ tư, 04/11/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống hi hữu của tiền đạo người Uruguay diễn ra trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Lokomotiv tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Bên cạnh khả năng săn bàn thượng hạng, Luis Suarez còn nổi tiếng với những mánh khóe trên sân cỏ. Từ cắn đối thủ, ăn vạ cho đến dùng tay chơi bóng, chân sút người Uruguay chưa bao giờ thoát khỏi những câu chuyện tiếng tăm. Mới đây, Suarez tiếp tục làm dày thêm "thành tích" của mình với một tình huống gây tranh cãi trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay.

Phút 25 trong trận đấu giữa Lokomotiv và Atletico, một cầu thủ bên phía đội chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài quyết định dừng trận đấu để xem lại VAR. Không biết vì lý do gì, tiền đạo Luis Suarez tiến lại gần và xem trộm màn hình TV từ sau lưng vị trọng tài chính.

Ảnh 1
Suarez nhìn trộm màn hình của trọng tài. Ảnh: Mirror

Hành động của tiền đạo Atletico đã không qua được mắt được ông vua áo đen. Một chiếc thẻ vàng ngay lập tức được rút ra bởi theo quy định của FIFA, các cầu thủ không được tiếp cận trong lúc trọng tài đang xem VAR.

Atletico Madrid sau đó đã bị thổi phạt đền và tiền đạo Miranchuk không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng quý giá quân bình tỉ số của trận đấu. Suarez cùng các đồng đội sau đó thi đấu rất nỗ lực nhưng là không đủ để họ có thêm bàn thắng.

Với kết quả bất phân thắng bại trên đất Nga, đoàn quân của Diego Simeone tạm xếp thứ 2 tại bảng A với 4 điểm. Trong bối cảnh Bayern Munich tiếp tục toàn thắng và có được 9 điểm, vị trí thứ 2 là mục tiêu phù hợp nhất với Atletico ở vòng bảng.

Kết quả Cúp C1 hôm nay (4/11): Cơn mưa bàn thắng

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Cầu thủ đá penalty cực mạnh khiến đội nhà 'ngã ngửa'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 kết quả Lokomotiv vs Atletico Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT