Quảng cáo

De Gea bị huyền thoại MU dọa giết sau sai lầm đáng trách

Thứ hai, 02/03/2020 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành người Tây Ban Nha đã khiến cho Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Ở trận đấu giữa Everton và Manchester United, khi khán giả còn chưa kịp ngồi ấm chỗ thì thủ thành David De Gea đã tặng cho đội chủ nhà một bàn thắng.

Cụ thể, đội phó của Quỷ đỏ có một pha phát bóng thiếu quan sát đưa bóng đi trúng người tiền đạo Calvert-Lewin rồi bay vào lưới trống. Không thể phủ nhận rằng tiền đạo của Everton cũng đã có một pha bắt bài tốt, tuy nhiên lỗi lớn vẫn thuộc về thủ môn bên phía Man Utd.

de gea everton

Chứng kiến pha bóng tệ hại này, huyền thoại Roy Keane của MU đã tỏ ra rất giận dữ. Cựu danh thủ nói với Sky Sports: "Không cần biết tôi là cầu thủ hay HLV, tôi đều muốn giết De Gea. Cậu ta đang làm cái quái gì vậy? Cậu ta đã tỏ ra kiêu ngạo rồi"

"Tôi mà ở đấy thì tôi sẽ ra tay ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp. Không thể bào chữa cho sai lầm đó. Tôi không cần biết các số liệu thống kê như thế nào, tôi chắc chắn rằng đó không phải là một thủ môn giỏi", Roy Keane giận dữ nói.

de gea everton

Tính từ mùa giải trước, đây đã là lần thứ bảy thủ thành số 1 của MU mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Cùng với Bernd Leno của Arsenal, De Gea đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh ở thông số đáng buồn này.

Bàn thua sớm cũng đã khiến cho những người đồng đội của De Gea gặp rất nhiều khó khăn trước Everton. Và chỉ có sự xuất thần của tân binh Bruno Fernandes mới giúp Quỷ đỏ rời Goodison Park với 1 điểm trong tay.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
everton vs man utd de gea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT