Đánh bại cao thủ Nhật Bản, Từ Hiểu Đông chỉ mong 'sống sót qua ngày'

Thứ bảy, 08/02/2020 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc sống của võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đang trở nên hết sức bi đát, nhất là sau trận thắng trước Yuichiro Nagashima.

VIDEO: Từ Hiểu Đông ra đòn như súng máy, hạ knock-out võ sĩ Nhật Bản

Dù rất nổi tiếng và từng kiếm được bộn tiền nhưng cuộc sống của Từ Hiểu Đông đang trở nên hết sức khó khăn, đặc biệt là sau khi anh hạ đo ván cựu vương kick-boxing người Nhật, Yuichiro Nagashima, hồi tháng 11 năm ngoái tại Bangkok.

tu hieu dong

Nhật báo South China Morning Post (Hồng Kông) vừa có bài viết với tiêu đề: "Võ sĩ MMA Trung Quốc Từ Hiểu Đông nổi tiếng vì vạch trần võ công giả mạo, nhưng giờ đây anh ta chỉ mong sống sót qua ngày".

Bài viết này cho biết, kể từ sau trận đấu ở Thái Lan, cuộc sống của cao thủ họ Từ luôn bị xáo trộn bởi các rắc rối với chính quyền. Anh thường xuyên bị viếng thăm bởi nhiều quan chức giới tên, đồng thời liên tục bị khóa các tài khoản mạng xã hội. Được biết anh đã buộc phải chuyển sang sử dụng Youtube và Twitter để kiếm sống.

tu hieu dong

Chia sẻ về cuộc sống của mình, cao thủ MMA cay đắng nói: "Tôi biết rằng họ không thể chặn tôi sử dụng YouTube. Chỉ cần còn sống, tôi sẽ tiếp tục phát trực tiếp trên YouTube. Vài tháng trước, các quan chức đã mặc thường phục và đến căn hộ của tôi ở Bắc Kinh sau khi tôi phát trực tiếp trên Youtube, họ đe dọa tôi thông qua gia đình tôi".

"Trong năm mới này, tôi chẳng dám ước mơ gì cao sang. Tôi chỉ mong mình tồn tại và có thể sống sót qua ngày", Từ Hiểu Đông bộc bạch.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật Từ hiểu Đông video Từ Hiểu Đông Từ Hiểu Đông thắng knock-out MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT