Quảng cáo

Chuyển nhượng tối: MU 'chốt hạ' thương vụ Sancho

Thứ sáu, 25/09/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

MU 'chốt hạ' vụ Sancho, Barca và Juventus đổi người, tương lai Kepa được ấn định... là những tin chính của chuyển nhượng tối nay.

MU 'chốt hạ' vụ Sancho

Theo thông tin từ nhà báo John Cross của Mirror, MU sẽ gửi đề nghị chính thức đầu tiên và cũng là cuối cùng cho Jadon Sancho vào tuần tới. Con số Quỷ đỏ đưa ra là 90 triệu bảng, ít hơn 18 triệu bảng so với yêu cầu từ phía Dortmund.

Trong mùa hè năm nay, United đã tập trung toàn lực để chiêu mộ tiền vệ người Anh nhưng vẫn chưa thể thành công. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn chưa đầy 10 ngày, MU chắc chắn sẽ không ngần ngại nữa.

Ảnh 1
MU quyết mua Sancho. Ảnh: The Sun

Trước đó, Giám đốc thể thao Dortmund, Sebastien Kehl tuyên bố sẽ không bán ngôi sao 20 tuổi nếu nhận được lời đề nghị thấp hơn 100 triệu bảng.

Barca và Juventus đổi người

Sau khi vụ trao đổi Miralem Pjanic -  Arthur Melo diễn ra xuôi chèo mát mái, Barca và Juventus tiếp tục ngồi lại để đàm phán về một động thái tương tự. Lần này, 2 cái tên được chỉ định là Ousmane Dembele và Douglas Costa.

Xét về giá trị chuyển nhượng, Dembele có giá cao hơn nhiều so với người đồng nghiệp bên phía Juventus. Vì vậy, Bianconeri chắc chắn sẽ phải các thêm một khoản tiền mặt không nhỏ nếu vụ đổi người này xảy ra.

Ảnh 2
Dembele được đề nghị tới Juve. Ảnh: Getty

Tương lai Kepa được ấn định

Theo The Sun, Chelsea sẽ cho mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga ngay trong mùa hè năm nay, với mục đích giúp anh lấy lại sự tự tin sau những trận đấu tệ hại vừa qua. The Blues đã chiêu mộ thành công Edouard Mendy từ Rennes, thủ môn này được chỉ định trở thành số 1 trong khung gỗ Chelsea.

Ảnh 3
Kepa sắp bị Chelsea cho đem mượn. Ảnh: Getty

Trước đó, Kepa đã phạm 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến 2 bàn thắng ngay trong 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này. Trước tình hình đó, HLV Lampard đã quyết định không đặt niềm tin vào thủ môn người Tây Ban Nha thêm 1 lần nào nữa.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Hậu vệ Javi Martinez vẫn chưa quyết định tương lai sau khi trở thành người hùng của Bayern Munich tại Siêu cúp châu Âu

- Crystal Palace đang quan tâm đến tiền đạo Rhian Brewster của Liverpool

- Atletico Madrid đang tiến gần tới việc mượn thành công tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal

- Thủ môn Sergio Romero muốn gia nhập Everton sau khi không được đảm bảo suất bắt chính

- Tiền vệ Matteo Guendouzi đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal cho phép ra đi

Chuyển nhượng MU 25/9: 'Siêu hậu vệ' nằng nặc đòi đến United

Chuyển nhượng 25/9: MU chiêu mộ Mbappe với giá cực rẻ?

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Suarez đến Madrid

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT