Quảng cáo

Chelsea tiếp tục ca khúc khải hoàn trước Malmo

Thứ tư, 03/11/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

The Blues tiếp tục có thêm một chiến thắng tại Champions League mùa này để tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng knock-out.

Nội dung chính

Highlights: Malmo 0-1 Chelsea (Nguồn: FPT Play)

So với trận lượt đi, Chelsea vẫn mang một đội hình rất mạnh để đối đầu Malmo. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel không có trong tay Romelu Lukaku và điều này khiến đại diện tới từ nước Anh gặp không ít khó khăn ở khâu ghi bàn.

Nhà đương kim vô địch Champions League hoàn toàn áp đảo về mặt kiểm soát bóng cũng như số lần dứt điểm. Nhưng với sự cổ vũ từ đông đảo từ khán giả nhà, Malmo đã thi đấu quả cảm khiến Sư tử xanh bất lực trong hiệp thi đấu đầu tiên.

che-2
Ziyech khai thông thế bế tắc cho The Blues. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Chelsea đã tìm được điều mình cần ngay ở đầu hiệp một. Xuất phát từ pha phối hợp ăn ý bên cánh phải giữa Hudson-Odoi và Kai Havertz, một đường bóng căng ngang rất vừa tầm được đưa vào vòng cấm. Tiền vệ Hakim Ziyech sau đó cũng xuất hiện đúng chỗ và có pha dứt điểm cận thành chính xác để mở tỷ số.

Những phút sau đó chứng kiến nỗ lực đáng ghi nhận của chủ nhà Malmo. Thế nhưng, đội khách Chelsea thừa kinh nghiệm để giữ vững lợi thế cho tới phút thi đấu cuối cùng. Với kết quả nhà, đại diện của bóng đá Thụy Điển đã chính thức hết cơ hội giành quyền vào vòng knock-out.

Chung cuộc: Malmo 0-1 Chelsea

Đội hình thi đấu

  • Malmo: Dahlin; Nielsen, Brorsson, Ahmedhodzic, Peña; Berget, Innocent, Rakip, Rieks; Čolak, Nanasi.
  • Chelsea: Mendy; Thiago Silva, Christensen, Rüdiger; Azpilicueta, Loftus-Cheek, Jorginho, Marcos Alonso; Ziyech, Hudson-Odoi; Havertz.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea vs Malmo Chelsea vs Malmo Kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT