Quảng cáo

CĐV bóng đá bị camera ghi lại cảnh ngoại tình trên khán đài

Thứ ba, 21/01/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông ở Ecuador đã bị máy quay truyền hình ghi lại cảnh ngoại tình ngay khi anh này đang đi xem bóng đá.

Trong trận đấu giữa Barcelona SC và Delfin tại giải VĐQG Ecuador cách đây ít ngày, máy quay đã bắt được khoảnh khắc lãng mạn của một cặp đôi CĐV đang hôn nhau say đắm trên khán đài. Tuy nhiên, người xem không khỏi thấy kỳ lạ với những hành động của cặp đôi này. Ngay khi nhận thấy mình đang bị ghi hình, cả hai liền ngừng hôn và tỏ ra rất hoảng sợ.

Hóa ra, người đàn ông này đã có vợ ở nhưng lại tới sân bóng để ngoại tình cùng một cô gái khác. Không may cho anh ta, thông tin trên đã đến tai của một phóng viên Roger Gonzalez của đài CBS. Ngay lập tức, Gonzalez đã chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Khi bạn hôn một cô nàng và nhận ra cuộc hôn nhân ở nhà sắp đổ vỡ vì bị camera ghi lại".

Video được chia sẻ trên mạng xã hội (Nguồn: Twitter)

Bài đăng ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với hơn 314 nghìn lượt thích cùng gần 25 triệu lượt xem video. Cũng vì sức lan tỏa quá lớn của đoạn clip, nhân vật chính Deyvi Andrade đã buộc phải lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình.

"Nếu một phụ nữ rơi vào hoàn cảnh như tôi, các bạn sẽ làm gì? Rất nhiều video bắt được cảnh phụ nữ ngoại tình nhưng không một ai bị mang ra làm trò cười giống tôi cả. Tôi mong đừng ai rơi vào tình thế như tôi lúc này", người đàn ông này nói.

Andrade cũng nhắn nhủ tới vợ mình và hy vọng được tha thứ."Anh cảm thấy rất hối hận và đó là lý do để anh nói ra nỗi lòng mình vào lúc này. Anh mong em hãy th thứ cho anh. Anh thực sự rất rối bời, mong em hãy về bên anh". Tuy nhiên với sự lừa dối này, gã đàn ông tệ bạc có lẽ sẽ không bao giờ được tha thứ cả.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá ngoại tình cdv hôn nhau video hài hước bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT