Quảng cáo

CĐV Atletico chế nhạo Griezmann: "Quên mất cách làm đàn ông"

Thứ hai, 02/12/2019 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Như đã được dự báo trước, đây sẽ là lần trở về rất khó khăn với ngôi sao tuyển Pháp. Thế nhưng những phản ứng của khán giả đội chủ nhà dành cho Griezmann vẫn khiến thế giới bóng đá hết sức bất ngờ.

Vòng 15 La Liga, Griezmann cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách tại thủ đô. Đối đầu với chính đội bóng cũ của mình, ngôi sao 28 tuổi đã phải chịu sức ép khủng khiếp từ CĐV Atletico Madrid.

Ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu, khi tên anh được xướng lên trong đội hình xuất phát của Barcelona, sân Wanda Metropolitano đã tràn ngập tiếng la ó của CĐV đội chủ nhà.

Mỗi khi số 7 của Barca có bóng, tiếng huýt sáo còn trở nên dữ dội hơn.

“ Chết đi, Griezmann,” Những âm thanh chỉ trích được vọng xuống từ khán đài.

Thậm chí ở hiệp thi đấu thứ 2, một tấm biểu ngữ đã được giăng lên bởi một nhóm CĐV đội nhà với nội dung chế nhạo Griezmann hết sức gay gắt:

“Mày muốn trở thành ngôi sao nhưng đã quên mất cách làm một người đàn ông”

Griezmann

Rõ ràng, các CĐV của Atletico đang rất giận dữ với việc Griezmann chuyển sang thi đấu cho Barca ở kì chuyển nhượng vừa qua. Những phản ứng này cũng đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của tuyển thủ Pháp, anh thi đấu dưới sức và có một trận đấu mờ nhạt.

Rất may Messi vẫn tỏ ra rất xuất sắc, siêu sao người Argentina đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem lại chiến thắng hết sức quý giá cho đoàn quân của HLV Ernesto Valverde.

Giành chiến thắng nhọc nhằn, Barca tạm chiếm ngôi đầu khi xếp trên Real Madrid nhờ chỉ số phụ. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo cho Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào ngày 19/12.

Griezmann bi che nhao

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Barca Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo