Quảng cáo

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 sẽ không phải đá lại

Thứ sáu, 01/11/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Theo điều lệ chuyển nhượng sửa đổi, trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC với Quảng Nam sẽ không đá lại.

Ngay sau khi trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC với Quảng Nam kết thúc, có thông tin cho rằng trận đấu sẽ phải đá lại vì hai đội bóng đã vi phạm luật chuyển nhượng.

Cụ thể, chân sút Hoàng Vũ Samson đã được Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn sau khi thời hạn đăng ký thi đấu Cúp Quốc gia 2019 kết thúc.

Theo điều lệ ban đầu của Cúp Quốc gia 2019, thời hạn đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 2 từ 1/6 – 28/6. Vậy mà trong trận đấu với Nam Định ngày 4/7, Hoàng Vũ Samson vẫn được đăng kí thi đấu với tư cách cầu thủ của Hà Nội FC. Chỉ tới thời điểm gần sát kết thúc giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, cầu thủ nhập tịch mới chuyển sang thi đấu cho Quảng Nam.

Cúp Quốc gia, Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC vs Quảng Nam, kết quả Cúp QG, Hà Nội FC, Quảng NamDẫu vậy, trên thực tế điều lệ này đã được thay đổi trong ngày 16/4. VFF đã nới hạn đăng kí cầu thủ tới hết ngày 8/7.

Điều này nghĩa là với việc Hoàng Vũ Samson đủ tư cách thi đấu Cúp Quốc gia 2019 trong màu áo Quảng Nam. Đồng thời với nó, trận chung kết giữa Hà Nội với Quảng Nam sẽ không phải đá lại như dư luận ý kiến ban đầu.

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng Hoàng Vũ Samson vẫn có một mùa giải 2019 thành công. Tại V-League 2019, cầu thủ nhập tịch nằm trong danh sách vua phá lưới dù phải thay đổi câu lạc bộ giữa mùa. Tại Cúp Quốc gia, anh cùng các cầu thủ Quảng Nam cũng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để tiến vào trận chung kết trước khi thất bại trước Văn Quyết và các đồng đội cũ tại Hà Nội FC.


Video: Hà Nội FC ăn mừng chức vô địch Cúp Quốc gia trên xe (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Quảng Nam Cúp Quốc gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT