Quảng cáo

Tân HLV ĐTQG Indonesia: ‘Cầu thủ ở đây còn kém xa Hàn Quốc’

Thứ bảy, 28/12/2019 14:45 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Young cho rằng cầu thủ Indonesia có chất lượng kém xa so với Hàn Quốc, ông sẽ cố gắng cải thiện điều này trong tương lai.

Ngay sau khi nhận lời đồng ý dẫn dắt ĐTQG Indonesia, HLV Shin Tae Young đã có những đánh giá đầu tiên về công việc của mình. Ông cho rằng chất lượng cầu thủ ở đất nước Vạn đảo còn nhiều hạn chế:

Cầu thủ Indonesia vẫn còn kém xa Hàn Quốc. Dù sao, tôi ở đây để chia sẻ những kinh nghiệm của mình với đội tuyển quốc gia Indonesia’.

shin tae yong indonesiaTrước khi đến với bóng đá Indonesia, HLV người Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời mời của các đội bóng lớn châu Á. Dẫu vậy, cuối cùng ông đã chọn Đông Nam Á làm điểm dừng chân tiếp theo của mình, đặc biệt sau những thành công của người đồng hương Park Hang Seo tại Việt Nam.

Tôi cũng nhận được lời mời dẫn dắt các CLB ở Nhật Bản và Trung Quốc. Việc làm ở đó tất nhiên tốt hơn tại Indonesia. Dẫu vậy, tôi muốn ngồi vào ghế HLV trưởng đội tuyển Indonesia vì trước kia đã có kinh nghiệm làm việc với đội tuyển quốc gia’.

shin tae yong indonesiaNhiệm vụ của HLV từng tham dự World Cup 2018 sẽ không hề đơn giản. Bên cạnh công việc tại ĐTQG, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) còn muốn ông tiếp quản công việc của đội U23 và đội U20 nước này. Trong đó, U20 Indonesia được đầu tư trọng điểm cho chiến dịch VCK U20 World Cup sẽ diễn ra năm sau ngay trên sân nhà.

PSSI muốn tôi trước mắt dành mọi tập trung vào đội U20 tham dự U20 World Cup. Tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ trong 3 năm tới. Sau đó, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra’.

Tối 26/12, HLV Shin Tae Young đã có mặt tại thủ đô Jakarta để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đảm nhiệm công việc tại Indonesia. Dự kiến, ông và PSSI sẽ có buổi ký hợp đồng chính thức trong ngày 28/12.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: HTV)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT