Quảng cáo

Sợ bị theo dõi, Thái Lan chọn sân xa trung tâm Hà Nội để luyện tập

Thứ bảy, 16/11/2019 09:22 AM (GMT+7)

Thay vì tập luyện tại sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội tuyển Thái Lan lại chọn sân của Trung tâm bóng đá trẻ Viettel nhằm tránh bị theo dõi.


Video: Malaysia 2 - 1 Thái Lan

Thông thường, các đội khách khi đến Việt Nam sẽ được xếp tập luyện tại sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Dẫu vậy, Thái Lan đã ngỏ ý không thực hiện sự sắp xếp này. Họ đã tự thuê sân riêng để phục vụ cho quá trình tập huấn của ông Akira Nishino và các học trò.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, trung tâm bóng đá trẻ Viettel, Thái Lan đổi sân, Việt NamKhẳng định về thông tin trên, ông Teerapatra Rundhasevi, người đứng đầu bộ phận truyền thông Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết biết:

‘HLV Akira Nishino không muốn để lộ bài trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam. FAT đã chủ động phối hợp với VFF để tìm một địa điểm khác tập luyện’.

Lựa chọn trên cũng đã được VFF thống nhất và xác nhận: ‘Đội tuyển Thái Lan sẽ không tập ở sân của Liên đoàn. Họ sẽ chọn sân của Trung tâm bóng đá Viettel để thay thế’.

Nguyên nhân cho việc thay đổi trên xuất phát từ lượt trận vòng loại World Cup 2022 vừa rồi giữa Thái Lan và Malaysia. Khi đó, một đài truyền hình địa phương đã bỏ mặc lệnh cấm tác nghiệp để quay trộm buổi tập của Voi chiến. Điều này khiến HLV Akira Nishino cảm thấy vô cùng bực tức trước khi trận đấu diễn ra. Nó càng trở nên cay đắng hơn khi Thái Lan sau đó thất thủ trên sân khách dù đã có bàn thắng sớm của ngôi sao Chanathip Songkrasin.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, trung tâm bóng đá trẻ Viettel, Thái Lan đổi sân, Việt NamDự kiến, đội tuyển Thái Lan sẽ tới Hà Nội lúc 14h20 chiều 16/11. Toàn đội sẽ tập luyện 1 ngày ở Viettel vào ngày 17/11 trước khi có buổi tập chính thức trước trận trên SVĐ Mỹ Đình ngày 18/11.

Trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT