Quảng cáo

Thái Lan làm điều chưa từng có khi đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 15/11/2019 16:10 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino và LĐBĐ Thái Lan đã quyết định bỏ tiền thuê sân tập cho 'Voi chiến' khi làm khách của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo đội tuyển quốc gia Thái Lan sẽ di chuyển đến Việt Nam trên chuyến bay AK512, hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội lúc 14h20 ngày 16/11.

Sau đó, đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ di chuyển về đóng quân tại khách sạn Grand Plaza, Trần Duy Hưng. ĐT Thái Lan sẽ ăn ở tại đây trong 4 ngày để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 19/11.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Thái Lan và HLV Akira Nishino đã ra quyết định chưa từng có, khi tự bỏ tiền thuê sân tập tại Việt Nam, thay vì sử dụng cơ sở vật chất tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trên đường Lê Quang Đạo.

Tờ Siam Sport tiết lộ: "Đội tuyển Thái Lan đã tự bỏ tiền thuê sân tập tại Việt Nam, nhằm bảo mật thông tin. Quyết định này xuất phát từ vụ việc buổi tập của 'Voi chiến' bị đài truyền hình Malaysia quay lén và công khai. Ông Nishino đã rất tức giận và yêu cầu FAT phải có sự chuẩn bị kĩ hơn khi làm khách của Việt Nam".

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chưa công bố tên sân tập đã bỏ tiền thuê tại Việt Nam. Tuy nhiên chỉ 4 tiếng sau khi đến Hà Nội, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 18h00 ngày 16/11.

HLV Akira Nishino cho biết: "Bảng G xứng đáng là bảng ‘tử thần’ của giải, sự cạnh tranh giữa các đội đang ở mức rất cao, bây giờ mới đi qua nửa chặng đường. Ở 3 trận đầu tiên, chúng tôi đã làm rất tốt, tiếc là chúng tôi đã vấp ngã ở trận đấu này. Chúng tôi phải quên nó đi càng sớm càng tốt để hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam”.

Trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu với 10 điểm cùng hiệu số +4, Thái Lan đứng thứ 2 với 7 điểm. ĐT Malaysia đứng thứ 4 khi có cùng 6 điểm so với UAE nhưng kém hơn về hiệu số.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT