Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp sự cố rất nghiêm trọng tại Malaysia

Thứ tư, 13/11/2019 09:20 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino và BHL ĐT Thái Lan đã rất tức giận khi biết buổi tập kín của 'Voi chiến' bị truyền thông Malaysia chụp trộm.


Video: Thái Lan bất ngờ đánh bại UAE ngay trên sân nhà

Ở lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan sẽ làm khách trước Malaysia. Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này, HLV Akira Nishino và các học trò đã sớm tới Kuala Lumpur để làm quen thời tiết và sân bãi.

Chiều 12/11, đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập chiến thuật tại UM Arena. HLV Akira Nishino chỉ cho phép truyền thông Thái Lan chụp ảnh và phỏng vấn trong 15 phút. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Nhật Bản cấm báo chí Malaysia tác nghiệp dưới bất kỳ hình thức nào. ĐT Thái Lan có quyền từ chối truyền thông nước chủ nhà vì đây là buổi tập không chính thức.

Bất chấp lệnh cấm tuyệt đối từ HLV Akira Nishino, Astro Arena - một đài truyền hình tại Malaysia đã cố tình chụp trộm và công bố những hình ảnh tập luyện của đội tuyển Thái Lan. Điều này đã khiến BHL ĐT Thái Lan rất tức giận.

Tờ Siam Sport viết: "Truyền thông Malaysia đã không tôn trọng HLV Akira Nishino, khi phớt lờ lệnh cấm để chụp trộm buổi tập của ĐT Thái Lan. Thậm chí, họ đã công khai những hình ảnh chụp từ bụi rậm lên sóng truyền hình. Đây là một sự cố rất nghiêm trọng, để lại hình ảnh xấu cho Malaysia".

Theo lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022, trận đấu hấp dẫn giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 14/11 tại SVĐ Bukit Jalil, Malaysia.

Hình ảnh chụp trộm được phát trên truyền hình Malaysia:

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/dt-thai-lan-gap-su-co-rat-nghiem-trong-tai-malaysia-1596465

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT