Quảng cáo

Quang Hải đạt cột mốc đáng nhớ trong ngày Hà Nội thua trận

Thứ ba, 17/03/2020 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Dù nhận thất bại trước Than Quảng Ninh nhưng tiền vệ Quang Hải vẫn đạt được một cột mốc đáng nhớ cho bản thân.

Highlights: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: VTV)

Hà Nội FC vừa phải nhận một thất bại muối mặt trước Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-League 2020. Sau nhiều ngày chờ đợi, tiền vệ Quang Hải cũng đã được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này. Dù màn trình không được như kỳ vọng nhưng anh vẫn có thể được an ủi phần nào khi bản thân đạt được cột mốc 100 trận tại V-League. Đáng chú ý khi thành tích này được thiết lập khi anh mới chỉ ở độ tuổi 22.

Ngay từ khi còn trẻ, Quang Hải đã nổi bật với màn trình diễn ‘siêu đẳng’ tại các giải trẻ. Thậm chí, nhiều người làm chuyên môn còn gắn anh với biệt danh ‘ông vua giải trẻ’.

Năm 2014, Quang Hải được Hà Nội FC đôn lên đội 1 cùng với những người bạn cùng trang lứa như Đình Trọng, Thành Chung. Tuy nhiên, vị thế của một cầu thủ trẻ khiến anh được điều sang chơi bóng cho CLB Hà Nội (nay là Sài Gòn FC) tại giải hạng Nhất Quốc gia. Phải tới năm 2016, anh mới chính thức ra mắt tại sân chơi V-League trong màu áo Hà Nội FC.

nguyen quang hai ha noi fcKể từ đó đến nay, Quang Hải dần trở thành một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của Hà Nội FC. Đặc biệt, kể từ khi tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2020, cầu thủ quê Đông Anh trở thành cầu thủ không thể thiếu của đội bóng Thủ đô.

Tầm quan trọng này không chỉ ở cấp CLB mà còn xuất hiện ở cấp ĐTQG. Tính trong tất cả các cầu thủ Việt Nam trong 3 năm nay, Quang Hải là cầu thủ có tổng số phút thi đấu nhiều thứ hai chỉ đứng sau đồng đội Duy Mạnh (người mới dính chấn thương rất nặng). Điều này làm nhiều người rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

Bản thân Quang Hải cũng mới chỉ bình phục sau khi gặp một chấn thương dai dẳng thời gian gần đây. Vậy nên, dù Hà Nội FC nhận thất bại đáng tiếc trước Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-League thì NHM vẫn yên tâm phần nào khi thấy những bước chạy của anh trên sân.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 Nguyễn Quang Hải Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT