Quảng cáo

Ngôi sao Indonesia quyết tâm chọc thủng lưới Việt Nam

Chủ nhật, 13/10/2019 19:46 PM (GMT+7)

Thừa nhận trận đấu sắp tới sẽ khó khăn nhưng tiền đạo Beto Goncalves tự tin sẽ chọc thủng lưới đội tuyển Việt Nam.

Chỉ còn 2 ngày nữa trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia sẽ diễn ra. Cả hai đội đều đang rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu. Với cá nhân tiền đạo Beto Goncalves, anh cho rằng trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn.

“ĐTVN là đội bóng có hàng phòng ngự rất tốt. Họ thi đấu kỷ luật và kín kẽ. Muốn xuyên thủng hàng phòng ngự ấy, chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều.”

Indonesia, Việt Nam, vòng loại World Cup 2022, ĐTVN, Beto, Việt Nam vs IndonesiaTrước trận đấu với ĐTVN, Indonesia đang thể hiện màn trình diễn vô cùng bạc nhược. Sau 3 trận, đội bóng xứ Vạn đảo không giành được một điểm nào. Lối chơi bạc nhược cùng sự rối ren ở thượng tầng khiến người hâm mộ đang dần quay lưng lại với chính các cầu thủ do HLV Simon Mcmenemy dẫn dắt.

Bản thân Beto cũng cảm thấy thất vọng. “Ba trận vừa qua Indonesia chưa có điểm nào là một điều cực kỳ thất vọng.” Cầu thủ nhập tịch gốc Brazil đã có cho mình 2 bàn thắng tại vòng loại World Cup 2022. Nhưng điều đó chưa đủ để vực dậy đội bóng.

Hy vọng vẫn chưa phải đã hết với các cầu thủ Indonesia. Nếu không giành được vé vào vòng loại World Cup 2022 tiếp theo, các cầu thủ áo đỏ vẫn có thể cố gắng chiến đấu cho một suất tại VCK Aisan Cup 2023. Trận đấu với Việt Nam có thể sẽ là trận đấu then chốt để thực hiện mục tiêu đó.

Indonesia, Việt Nam, vòng loại World Cup 2022, ĐTVN, Beto, Việt Nam vs Indonesia“Hy vọng rằng trận đấu tới sẽ là cơ hội để Indonesia thoát khỏi tình trạng hiện tại. Tôi muốn ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam,” Beto Goncalves thể hiện quyết tâm của mình.

Trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali, Indonesia.


Video: Cuộc trạm chán gần nhất giữa Việt Nam vs Indonesia (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT