Quảng cáo

HLV April 25: “Chúng tôi trở nên kiệt sức và hoảng loạn”

Thứ năm, 03/10/2019 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Dù chiến thắng nhưng HLV O Yun Son không thể hài lòng với màn trình diễn của April 25 trước Hà Nội FC.

Chia sẻ ngay sau khi trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 kết thúc, dù chiến thắng nhưng HLV O Yun Son vẫn chưa hài lòng thật sự với toàn đội. “Tôi rất hài lòng với kết quả dù trong hiệp hai, màn trình diễn của chúng tôi không đủ để làm thỏa mãn người hâm mộ.”

April 25, Hà Nội FC, AFC Cup 2019, HLV O Yun Son, Kébé

Giải thích lý do tại sao các cầu thủ áo đỏ lại chơi chùng xuống ở hiệp 2, HLV người Triều Tiên giải thích: “Các cầu thủ cho rằng một trận hòa là đủ. Tôi không thể làm gì được.”

Hà Nội FC ra sân với 2 sự thay đổi so với trận đấu lượt đi tại Hà Nội. Đức Huy sau khi hồi phục chấn thương được xếp đá vị trí hậu vệ trái. Ngân Văn Đại quay trở lại vị trí tiền vệ cánh phải sở trường. Điều này đã khiến các cầu thủ April 25 gặp phải nhiều khó khăn và liên tục bị phá sức.

Sang hiệp 2, sự xuất hiện của ngoại binh Papa Ibou Kébé càng khiến các cầu thủ Triều Tiên trở nên hoảng loạn. “Các cầu thủ (April 25) dần thấm mệt. Đặc biệt, từ khi cầu thủ số 38 (Kébé) vào sân, cầu thủ của chúng tôi trở nên kiệt sức và hoảng loạn. Hàng phòng ngự phải đối mặt với nhiều áp lực hơn.

April 25, Hà Nội FC, AFC Cup 2019, HLV O Yun Son, Kébé

Tuy nhiên, rốt cuộc kết quả trận đấu vẫn không có gì thay đổi. Hà Nội FC không thể chọc thủng lưới đội bóng áo đỏ. Còn đội bóng Triều Tiên bước tiếp vào trận chung kết với kỷ lục không để lọt lưới bàn thua nào trên sân nhà tại AFC Cup 2019. Những diễn biến trên sân dù khó khăn nhưng lại rất bổ ích cho các cầu thủ April 25 trong chặng đường chinh phục ngôi vương sắp tới.

Qua trận đấu này, chúng tôi đã có thêm những bài học. Vì vậy, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở vòng đấu kế tiếp,” HLV họ O thể hiện tinh thần tin tưởng vào trận đấu sắp tới.

Đối thủ cuối cùng tại trận chung kết AFC Cup 2019 của April 25 là Al Ahed (Đương kim VĐQG Lebanon). Trận đấu dự kiến diễn vào 2/10 trên SVĐ Kim Nhật Thành, Triều Tiên.


Video: Highlight Hà Nội FC - April 25 (Nguồn: Fox Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
April 25 Hà Nội FC AFC Cup 2019 HLV O Yun Son Kébé
Xem thêm
TIN NỔI BẬT