Quảng cáo

Chanathip Songkrasin: "Tôi sẽ đưa Thái Lan tới World Cup"

Thứ bảy, 26/10/2019 14:30 PM (GMT+7)

Ngôi sao Chanathip Songkrasin tin anh và các đồng đội có thể đưa Thái Lan đi xa hơn tại vòng loại World Cup 2022.

Chanathip Songkrasin đang là ngôi sao sáng nhất bóng đá Thái Lan hiện nay. Tầm quan trọng của anh lớn tới mình dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nhưng vẫn được HLV Akira Nishino triệu tập để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Chanathip Songkrasin, Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Consadole SapporoVề riêng cá nhân mình, Chanathip Songkrasin cho biết hoàn toàn tự tin với những gì đội tuyển Thái Lan đang có. Anh sẽ luôn cố gắng mỗi khi được HLV trao cơ hội. Tuy nhiên, nếu không thể thi đấu thì đó cũng không phải điều tồi tệ. Voi chiến còn có rất nhiều cầu thủ tài năng khác.

Mọi người trong đội đều có thể thay thế tôi. Tôi rất vui vì đội sở hữu nhiều cầu thủ tài năng như Ekanit Panya. Cậu ấy hiện đang làm rất tốt. Tôi không bị áp lực mỗi khi chơi bóng. Với tôi, khi ra sân tôi muốn làm hết sức mình. Tôi sẽ cố gắng đưa đội tới World Cup”, cầu thủ 26 tuổi chia sẻ.

Tầm ảnh hưởng của Chanathip Songkrasin giờ đây đã vươn tầm ra châu Á. Anh trở thành hiện tượng đáng chú ý khi đầu quân cho CLB Consadole Sapporo của Nhật. Thậm chí ở mùa giải trước, anh còn được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất của J-League (giải đấu vẫn được coi quá tầm với cầu thủ Đông Nam Á).

Chanathip Songkrasin, Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Consadole SapporoNhận xét về sự thành công của mình, Chanathip Songkrasin cho rằng những hào quang đó không dành riêng cho anh. Nó hướng tới toàn bộ thế hệ trẻ Thái Lan, những người sẽ là cầu thủ tương lai của đội bóng xứ chùa Vàng.

“Tôi muốn thành công hơn nữa. Tôi muốn trở thành động lực cho thế hệ trẻ. Những gì tôi làm không phải cho bản thân mà cho tất cả mọi người”, cầu thủ Consadole Sapporo lạc quan.

Để bóng đá Thái Lan nhanh chóng phát triển, Chanathip Songkrasin cũng hy vọng sẽ ngày càng có nhiều cầu thủ nước nhà ra nước ngoài thi đấu. Chỉ có cạnh tranh ở môi trường nước ngoài, các cầu thủ mới có thể thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp và nhanh chóng phát triển.


Video: Thái Lan thắng UAE ngay trên sân nhà
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT