Quảng cáo

Báo Hàn Quốc tái khẳng định: “VFF yêu cầu vô lý với Park Hang-seo”

Thứ tư, 18/09/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sports Seoul lại tiếp tục khẳng định VFF gắn điều khoản vô lý vào hợp đồng tái ký với ông Park. Tờ báo này cho rằng mình không hiểu sai chỉ tiêu của VFF.

Trước đó, VFF đã lên tiếng đính chính sau khi nắm được thông tin từ Hàn Quốc. TTK VFF Lê Hoài Anh cho rằng Sports Seoul đã hiểu nhầm giữa “vòng chung kết” và “trận chung kết”. Ông Hoài Anh cho biết: “Khi tham dự bất kỳ giải đấu nào, chúng ta đều phải đặt ra mục tiêu để làm động lực phấn đấu. Hiện tại, VFF đang tập trung các nguồn lực để đảm bảo cho đội tuyển Việt Nam thi đấu đạt kết quả tốt tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và hướng đến cạnh tranh suất tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023”.

HLV Park Hang-seo, Sports Seoul, báo Hàn Quốc, VFF, hợp đồng

Tưởng chừng sự việc sẽ lắng xuống nhưng vừa qua tờ báo này một lần nữa khẳng định VFF yêu cầu quá mức với HLV Park Hang-seo. Họ cho rằng đây là một nhiệm vụ bất khả thi. Tờ báo Hàn Quốc nói vô lý khi VFF giao ông Park phải vào trận chung kết Asian Cup 2023. Dẫn chứng từ đội bóng Hàn Quốc cũng chỉ 1 lần vào chơi chung kết trong 7 năm gần đây.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra yêu cầu vô lý vào tháng 7 để đàm phán hợp đồng với Park. Một người thân cận của HLV Park đã nói với chúng tôi đó là “trận chung kết”. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cố gắng chèn điều khoản khó hiểu trước khi ngồi vào bàn đàm phán. Điều này khiến Park gặp áp lực đáng kể” - trích đoạn trong bài báo của trang Sports Seoul.

HLV Park Hang-seo, Sports Seoul, báo Hàn Quốc, VFF, hợp đồng

Hiện đàm phám đã tạm dừng theo yêu cầu của HLV đội tuyển Việt Nam và chưa biết thời gian nối lại thương thảo. Hợp đồng của ông Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1-2020. Theo dự kiến, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán vào tháng 10.

HLV Park đã ủy quyền đàm phán cho công ty DJ Management Co.Ltd. Rất có thể phía công ty này đã tiết lộ tiêu chí hợp đồng cho truyền thông Hàn Quốc. “Một giám đốc của Park cho biết, ngay bây giờ các phương tiện truyền thông Việt Nam và công chúng đang đòi hỏi quá mức, có một bầu không khí không tốt” - tác giả bài báo viết.

Tờ báo đến từ Hàn Quốc kể lại các chiến tích của HLV Park Hang-seo, kèm theo đó là thực tế của bóng đá Việt Nam. Sports Seoul đưa ra các dẫn chứng như Việt Nam đứng thứ 97 FIFA và 15 châu Á, vì thế không thể đòi hỏi yêu cầu như vào trận chung kết Asian Cup 2023.

Video: Những chia sẻ xúc động của HLV Park Hang-seo về Việt Nam. Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Dũng Nghệ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang-seo Báo Hàn Quốc VFF sports seoul hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT