Quảng cáo

Xác định đối thủ của TP. Hồ Chí Minh tại vòng loại cuối cúp C1 châu Á

Thứ năm, 28/11/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận tối qua (27/11) giải China Super League, đối thủ của TP. Hồ Chí Minh nếu lọt vào vòng loại cuối cùng cúp C1 châu Á đã được xác định.

VIDEO: Trợ lý HLV Chung Hae Seong khóc sau trận thua Hà Nội (Next Sports)

Vào tối qua 27/11, vòng đấu áp chót của giải China Super League đã được diễn ra. Với việc chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng cuối bảng Beijing Renhe, cùng với đó là chiến thắng của 2 đội đầu bảng đã khiến CLB Shanghai SIPG chính thức về đích ở vị trí thứ 3 ở giải VĐQG Trung Quốc.

Với thành tích này, Shanghai SIPG sẽ phải tham dự vòng loại tại AFC Champions League 2020. Trong khi đó, hai đại diện của Trung Quốc tham dự trực tiếp vòng bảng sẽ là Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan.

Shanghai SIPG tham du vong loai AFC Champions League

Theo phân nhánh của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đội xếp thứ 3 tại China Super League sẽ tham dự vòng loại cuối cùng của cúp C1 châu Á và sẽ gặp đại diện của Việt Nam hoặc Thái Lan tại vòng này. Như vậy, nếu có thể đánh bại Buriram United ở vòng đấu trước đó, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ đối đầu với Shanghai SIPG để cạnh tranh tấm vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2020.

Trong đội hình của Shanghai SIPG hiện tại đang sở hữu những ngôi sao chất lượng của bóng đá thế giới. Có thể kể tới như tiền đạo người Brazil - Hulk, cựu tiền vệ của Chelsea - Oscar hay cựu tiền vệ của West Ham United - Arnautovic. Đây chắc chắn sẽ là thử thách rất lớn đối với đại diện của Việt Nam nếu muốn vượt qua vòng loại sắp tới.

TP. Hồ Chí Minh la dai dien cua viet nam tại cup C1 chau A

Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2020, BLĐ của CLB TP. Hồ Chí Minh đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây nhiều thông tin cho rằng, đội bóng của HLV Chung Hae Seong đang tích cực đàm phán để mang về cựu sao Liverpool - David Ngog. Trước đó họ cũng đã thông báo đang thử việc cựu tiền đạo của Arsenal – Emmanuel Thomas.

Tại mùa 2019, Hà Nội FC đã lọt vào vòng sơ loại thứ 3 AFC Champions League và thất bại đáng tiếc trước CLB Sơn Đông Lỗ Năng của giải China Super League. Sau đó, khi thi đấu tại AFC Cup, đội bóng thủ đô đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lọt vào tới trận chung kết liên khu vực. Vì vậy mà NHM đang rất hy vọng CLB. TP Hồ Chí Mính sẽ tiếp bước đội bóng thủ đô, ghi dấu ấn của bóng đá Việt Nam tại sân chơi của châu lục.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Tp. Hồ Chí Minh Buriram United Shanghai SIPG AFC Champion League cúp c1 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT