Quảng cáo

'Victoria Beckham Việt Nam' tự tin khoe thân hình siêu quyến rũ

Thứ tư, 29/04/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thị Ngọc My (DJ Myno) được biết tới như Victoria Beckham của Việt Nam với mối tình tuyệt đẹp với trung vệ nổi tiếng Danny Van Bakel

Nguyễn Thị Ngọc My hay được biết tới dưới cái tên Myno là DJ cự phách bậc nhất Sài thành. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình đẹp nóng bỏng khiến bao người mê mẩn. Cô là một cái tên đình đám của giới trẻ Việt, có kinh nghiệm chơi nhạc tại bar, vũ trường từ Bắc vào Nam, thường xuyên “đốt mắt” fan bằng những bộ ảnh táo bạo.

Victoria Beckham Viet Nam khoe than hinh nong bong

Chính vẻ quyến rũ khó cưỡng đã giúp Ngọc My chinh phục được một trong trung vệ điển trai nhất của bóng đá Việt Nam - Van Bakel. Chuyện tình ngọt ngào cặp đôi của cặp đôi này khiến cho người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Hiện tại, Van Bakel – Myno đang có một tổ ấm hạnh phúc với hai nhóc tỳ, một trai - một gái vô cùng đáng yêu. Họ được biết tới như cặp đôi "Beckham và Victoria" của Việt Nam.

Sau khi "làm vợ người ta", Ngọc My dừng hẳn công việc DJ để về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tuy vậy, cô vẫn thường xuyên đăng tải những tấm hình quyến rũ trên trang cá nhân khiến cho người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp của nữ DJ này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thị Ngọc My DJ Myno Van Bakel Victoria Beckham Việt Nam người đẹp thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT