Quảng cáo

VFF công bố án phạt với hành động xấu của CĐV Nam Định

Thứ năm, 11/06/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt với BTC trận đấu giữa Nam Định và Viettel vì không đảm bảo an ninh.

Ở phút 78 trận đấu giữa Nam Định và Viettel, tiền vệ Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ rời chỉ sau 2 phút góp mặt, sau khi phạm lỗi thô bạo với tiền đạo của Viettel. Quyết định này của tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã phải nhận sự phản ứng gay gắt tới từ ban huấn luyện và cổ động viên của đội chủ nhà.

Tấm thẻ đỏ của Lâm Anh Quang khiến cho Nam Định đánh mất thế trận vào tay Viettel. Để rồi đúng phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách.

vff phat san Thien Truong

Bức xúc vì cho rằng trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu có những quyết định gây bất lợi cho đội nhà, nhiều CĐV thành Nam phản ứng bằng cách ném chai nước xuống sân khi trận đấu kết thúc. Họ còn liên tục có những lời lẽ thiếu văn hóa hướng về phía tổ trọng tài.

Hết trận, nhiều CĐV không chịu rời sân, họ ở lại vây kín cửa ra vào, chờ tổ trọng tài gây áp lực. Lực lượng an ninh phải can thiệp, giải tán đám đông. Những hành động này của khán giả Nam Định đã không qua mắt được ban kỷ luật VFF và một án phạt đã được đưa ra.

Cụ thể, Theo quyết định số 194 của Ban kỷ luật VFF ngày 10/6/2020, BTC trận đấu của CLB Nam Định bị phạt 15 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng: khán giả xuống khu vực sân thi đấu; ném nhiều chai nước xuống sân ở trận đấu giữa Nam Định và Viettel tại vòng 3 V-League. Đây là sân bóng đầu tiên bị phạt ở V-League năm nay do vi phạm những quy định của BTC giải.

Hy vọng rằng, với án phạt có tính răn đe này, những hình ảnh xấu như trên sẽ không còn xuất hiện trên các sân bóng của V.League trong thời gian tới.

VIDEO: CĐV Nam Định ném vật thể lạ suýt trúng đầu Hoàng Đức (nguồn: Viettel)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Nam Định Nam Định 1-2 Viettel VFF V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo