Quảng cáo

Than Quảng Ninh dễ dàng giành 3 điểm trước SLNA

Thứ sáu, 24/07/2020 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Với 2 bàn thắng của Lastro Neven và J.Lynch, CLB Than Quảng Ninh đã có chiến thắng dễ dàng trước SLNA tại vòng 11 V-league 2020.

Trên SVĐ Cẩm Phả, CLB Than Quảng Ninh có cuộc tiếp đón SLNA tại vòng 11 của V-League 2020. Với mục tiêu lọt vào top 8 sau giai đoạn 1, cả 2 đội bóng đều rất quyết tâm giành 3 điểm ở cuộc đối đầu này.

Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh là đội bóng chơi chủ động hơn. Ngay những phút đầu của trận đấu, đội bóng đất mỏ đã dồn lên tấn công. Có những thời điểm họ kiểm soát tới 90% thời gian bóng lăn trên sân, tuy nhiên không nhiều cơ hội nguy hiểm được các cầu thủ Than Quảng Ninh tạo ra trong hiệp 1 của trận đấu.

Trong khi đó, với lối chơi phòng ngự phản công chủ động, thỉnh thoảng SLNA cũng có những đường lên bóng hết sức nguy hiểm. Người chơi hay nhất bên phía đội khách ở hiệp 1 là tân binh Felipe Martin. Cựu tiền đạo của HAGL rất tích cực di chuyển và làm rối loạn hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh.

Than Quang Ninh 2-0 SLNA

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, thì bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng. Trong một tình huống phạt góc bên phía cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm của SLNA. Cầu thủ Lastro Neven đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho Than Quảng Ninh.

Bước sang hiệp 2, HLV Ngô Quang Trường tung Phan Văn Đức vào sân. Ngay lập tức SLNA có thế trận tốt hơn hiệp 1. Họ tạo ra sức ép không hề nhỏ về phía khung thành của Than Quảng Ninh. Lần lượt Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Đức và Martin thử vận may của mình với những pha dứt điểm từ xa. Tuy nhiên không 1 lần các chân sút của SLNA gây nguy hiểm cho thủ môn Tuấn Linh.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, SLNA đã phải trả giá. Phút 80, tiền đạo vào sân thay người, J.Lynch nhận bóng ngoài vòng cấm. Từ cự ly 25m, anh tung ra một tình huống cứa lòng đẹp mắt. Bóng đi cuộn khiến thủ môn Văn Hoàng chỉ biết đứng im và vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở trận đấu này.

Những phút thi đấu còn lại là quá ít để SLNA có thể gây ra bất ngờ ở trận đấu này. Họ đành chấp nhận thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh và tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Diễn biến trận đấu...

80': Vào Vào Vào!!! J.Lynch dứt điểm kỹ thuât ngoài vòng cấm khiến thủ môn Văn Hoàng đứng chôn trân nhìn bóng bay vào lưới.

70': Lưới của SLNA đã phải rung lên lần thứ 2 sau pha dứt điểm chéo góc của Fagan nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng vì cho rằng tiền đạo của Quảng Ninh đã mắc lỗi.

67': Không vào!!! Quang Tình rót bóng vào khu vực 16m50 và Hồ Tuấn Tài băng xuống thực hiện cú lắc đầu nhưng không đủ khó để đánh bại Tuấn Linh

55': Đội khách SLNA đang cố gắng gia tăng sức ép hòng kiếm bàn gỡ. Cầu môn Tuấn Linh đã đôi phen bị chao đảo nhưng mành lưới vẫn được bảo toàn.

50': Quách Tân kịp thời chích mũi giày để phá bóng ngay trong tầm dứt điểm của một cầu thủ SLNA, bằng không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với khung thành Tuấn Linh.

47': Không vào!!! Lastro Neven sút phạt trực tiếp từ khoảng cách gần 30m. Bóng đi rất nguy hiểm nhưng không chiến thắng được Văn Hoàng.

46': Hiệp 2 bắt đầu. Phan Văn Đức vào sân thay người.

45'+1: Vào Vào Vào!!! Than Quảng Ninh bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

34': Gustavo bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt góc của Sỹ Nam. Tuy nhiên bóng đi quá nhẹ.

26': Không vào!!! Đặng Văn Lắm thoát xuống sau đường chuyền của Martin. Trong tư thế đối mặt với thủ môn, tiền vệ của SLNA lại dứt điểm chệch cột dọc.

25': Hồ Tuấn Tài thử vận may với cú sút xa ngoài vòng cấm. Đáng tiếc bóng đi vọt xà ngang.

18': Không được!!! Đình Tiến có khoảng trông trong vòng cấm của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên pha dứt điểm của tiền vệ này đã bị hậu vệ chủ nhà cản phá.

8': Gustavo vừa dùng thân mình lăn xả để chặn đứng một cú dứt điểm từ phía đội chủ nhà

5': Ngay những phút đầu tiên, Than Quảng Ninh đã dồn lên tấn công tìm bàn thắng mở tỷ số.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân


Nhận định chung trước trận đấu Than Quảng Ninh vs SLNA

Tại vòng 11 của V-League 2020, CLB Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Cẩm Phả.

Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vừa có chiến thắng rất quan trọng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 10. Ba điểm giành được ở trận đấu đó giúp cho Than Quảng Ninh vươn lên vị trí thứ 5 và nhiều cơ hội để lọt vào top 8 sau giai đoạn 1 của V-League 2020.

Trực tiếp Than Quảng Ninh vs SLNA

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An lại đang tụt dốc không phanh sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu thăng hoa. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang có chuỗi 5 trận không thắng trong đó có tới 4 thất bại. Thành tích này khiến cho họ từ vị trí đầu bảng đã rơi xuống đứng thứ 10 trên BXH V-League 2020.

Nếu tiếp tục phải nhận thất bại trước Than Quảng Ninh, cơ hội để Sông Lam Nghệ An lọt vào top 8 gần như là không còn.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 2-0 SLNA

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Than Quảng Ninh vs SLNA Than Quảng Ninh vs SLNA V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT