Quảng cáo

Trần Phi Sơn tự tin trước trận đấu với Buriram United

Thứ ba, 21/01/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Phi Sơn của CLB TP. Hồ Chí Minh chia sẻ anh và các đồng đội đã sẵn sàng đánh bại Buriram ngay trên sân khách.

VIDEO: CLB TP.HCM 0-1 Jeonnam Dragons (Next Sports)

Với việc Hà Nội FC không đủ điều kiện tham dự cúp châu Á mùa giải 2020, CLB TP. Hồ Chí Minh đã được chỉ định thay thế đương kim vô địch V-League 2019. Ngày 18/1 vừa qua, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã đặt chân tới Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng sơ loại AFC Champions Leauge với đối thủ là Buriram United.

Buriram United là một trong những đội bóng hàng đầu và giàu thành tích nhất của bóng đá Thái Lan. Họ sở hữu trong đội hình những cầu thủ chất lượng như Supachok, Suphanat hay Supachai Jaided. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn với thầy trò HLV Chung Hae Seong ở trận đấu sắp tới.

Tran phi son tu tin

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng tiền vệ Trần Phi Sơn của CLB TP. Hồ Chí Minh vẫn rất tự tin vào kết quả có lợi ở trận đấu này. Phát biểu trước trận đấu, cầu thủ có biệt danh "C.Ronaldo Việt Nam" chia sẻ:

"Hiện tại, tôi và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ làm hết sức để cống hiến cho những cổ động viên một trận đấu hay. Không thể biết kết quả ra sao, nhưng CLB TP.HCM sẽ chơi với 100% phong độ".

Ở mùa giải mới, CLB TP. Hồ Chí Minh đã có những bản hợp đồng rất chất lượng. Họ đã mang về sân Thống Nhất những Công Phượng, Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng, đồng thời thi đấu giao hữu với những quân xanh chất lượng đến từ Hàn Quốc. Không khó hiểu khi thầy trò HLV Chung Hae Seong tự tin gây bất ngờ ngay trên đất Thái Lan.

Trận đấu giữa Buriram United và CLB TP. HCM sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 21/1 trên sân vận động Chang Arena.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn AFC Champions League CLB TP. Hồ chí Minh TP Hồ Chí Minh vs Buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT