Quảng cáo

Tiến Linh: “Các đối thủ trong bảng vừa tầm với U23 Việt Nam”

Thứ sáu, 27/09/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự tin tái lập thành tích tại Thường Châu 2 năm trước cùng U23 Việt Nam sau khi biết các đối thủ ở cùng bảng đấu.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: VFF)

Ngày 26/9, lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á đã được tổ chức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng D cùng với U23 UAE, U23 Jordan, U23 Triều Tiên. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là bảng đấu dễ thở với U23 Việt Nam khi các đối thủ đều cùng đẳng cấp.

Là cầu thủ chủ chốt trong chiến dịch săn vàng SEA Games cũng như VCK U23 châu Á sắp tới của U22 Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh tỏ ra rất tự tin vào cơ hội tiến xa của đội tuyển ở giải đấu vào đầu năm sau. Tiền đạo Bình Dương cho rằng đây là bảng đấu vừa tầm với U23 Việt Nam, tuy nhiên không vì thế mà toàn đội chủ quan. Chia sẻ với Thanh Niên, Tiến Linh cho biết:

Bảng của Việt Nam nhẹ đấy. Không phải bảng “tử thần”. Các đối thủ CHDCND Triều Tiên, Jordan, UAE đều cùng đẳng cấp với chúng ta. Tuy nhiên nói thế không có nghĩa là vượt qua bảng đấu này sẽ dễ dàng.”

“Chúng ta vẫn phải có sự chuẩn bị thật tốt vì sau những thành công của bóng đá Việt Nam hai năm qua, các nước châu Á đã hiểu về chúng ta khá rõ. Yếu tố bất ngờ cũng có thể không còn. Do đó không có chỗ cho sự chủ quan. Nếu chuẩn bị tốt, U23 Việt Nam vẫn có thể tái lập thành tích ở Thường Châu 2 năm trước”.


Hiện tại, Tiến Linh và đồng đội đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với chính đối thủ cùng bảng – U22 UAE vào ngày 13/10 tới. Sau một thời gian dài không thể hiện được nhiều mỗi khi lên tuyển, Tiến Linh đang dần lấy lại phong độ khi mới đây đã có 2 bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc. Với phong độ hiện tại, tiền đạo của Bình Dương chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trên hàng công của U22 Việt Nam.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ  ngày 8/1 đến ngày 26/1 năm 2020 tại Thái Lan. 16 đội tuyển sẽ tranh tài để tìm ra nhà vô địch, đồng thời 3 đội bóng đứng thứ hạng cao nhất sẽ giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng đấu VCK U23 châu Á U22 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh Bốc thăm VCK U23 châu Á SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT