Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ của HAGL gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh?

Thứ tư, 25/12/2019 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng sẽ có thêm một tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ gia nhập á quân V-League 2019, CLB Thành Phố Hồ Chí Minh.

Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải V-League 2020 cũng như việc tham dự cúp châu Á, ban lãnh đạo CLB TP. Hồ Chí Minh đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, để bổ sung lực lượng cho đội bóng của mình.

Mới nhất, á quân của V-League 2019 đã có được sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng từ Sint-Truiden, cùng với đó là thủ môn của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng. Chưa dừng lại ở đó, CLB TP. Hồ Chí Minh đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 tiền vệ của U23 Việt Nam. Cái tên mà đội bóng của HLV Chung Hae Seong nhắm tới là Triệu Việt Hưng của Hoàng Anh Gia Lai.

Được biết, đội á quân V.League 2019 muốn mượn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn để tăng tốc độ và sự nguy hiểm bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo của đội bóng phố núi không muốn để trụ cột của mình ra đi. Vì vậy mà CLB TP. Hồ Chí Minh đã nhắm tới Triệu Việt Hưng để cùng cố tuyến giữa của đội bóng.

Triệu Việt Hưng năm nay 22 tuổi là một trong những tiền vệ hàng đầu của HAGL. Vừa qua tiền vệ này đã cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 và đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để tham dự VCK U23 châu Á được tổ chức tại Thái Lan.

Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là cầu thứ thứ 4 của HAGL gia nhập đội bóng Sài Thành. Trước đó Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương và Nguyễn Công Phượng đã cập bến đội bóng này. Với việc có những bản hợp đồng chất lượng trước mùa giải mới, người hâm mộ kỳ vòng TP. Hồ Chí Minh sẽ là đối thủ nặng ký với Hà Nội FC tại V-League 2020, cũng như sẽ tạo ra bất ngờ tại cúp châu Á mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Triệu Việt Hưng HAGL V-League 2020 CLB TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT