Quảng cáo

Nữ MC Thể thao quyến rũ nhất hành tinh bị phát tán ảnh nóng

Thứ hai, 11/05/2020 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Nữ MC thể thao nổi tiếng người Italia Diletta Leotta mới đây đã bị hacker tấn công và phát tán những hình ảnh riêng tư của cô lên trên mạng xã hội.

Diletta Leotta là nữ phóng viên, MC thể thao nổi tiếng của Italia và hiện đang làm cho kênh Sky Sport Italia. Cô thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu rực lửa tại giải VĐQG Italia - Serie A. Hiện tại, tài khoản Instagram có tới 6.3 triệu người theo dõi.

Diletta Leotta bi phat tan anh nong

Không chỉ được biết đến bởi tài năng và sự duyên dáng trên truyền hình, Diletta Leotta còn nổi tiếng với thân hình bốc lửa của mình. Sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng gần như tuyệt đối 91-60-87, Leotta được mệnh danh là nữ MC thể thao quyến rũ nhất hành tinh.

Tuy nhiên, chính thân hình bốc lửa đã khiến Diletta Leotta gặp không ít rắc rối trong cuộc sống của mình. Mới đây, Diletta Leotta đã bị các hacker tống tiền và phát tán ảnh nóng của cô lên trên mạng xã hội.

Được biết, Diletta Leotta cùng hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí và rất nhiều nữ VĐV thể thao xinh đẹp gây thu hút trên mạng xã hội đã bị tin tặc tấn công đồng loại chiếm đoạt nhiều tài khoản và lấy cấp rất nhiều dữ liệu hầu hết là hình ảnh riêng tư để tống tiền.

Diletta Leotta bi phat tan anh nong

Trong đó, Diletta Leotta đã bị lấy cấp hàng trăm hình ảnh riêng tư với rất nhiều ảnh khỏa thân và phát tán lên trên mạng xã hội. Việc này khiến cho hãng Sky Sport Italia phải lên tiếng để bảo vệ nữ MC xinh đẹp của mình:

“Đây là sự việc cực kỳ nghiêm trọng. Điện thoại của Diletta Leotta đã bị hack và rất nhiều hình ảnh riêng tư của cô ấy từ nhiều năm trước đã bị lấy cấp. Ngoài ra, một số hình ảnh khác của Diletta Leotta cũng đã bị chỉnh sửa lại, và nay đang bị phát tán tiếp để bôi nhọ hình ảnh cô ấy”.

Diletta Leotta hiện đang rất sốc và bàng hoàng vì sự việc này. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của nữ MC quyến rũ trong mắt người hâm mộ mỗi khi lên sóng truyền hình.

Một vài hình ảnh quyến rũ của Diletta Leotta




 

 

 



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diletta Leotta MC Thể thao quyến rũ nhất hành tinh người đẹp thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT