Quảng cáo

Malaysia triệu tập 70 cầu thủ vì mục tiêu đánh bại Việt Nam

Thứ ba, 16/06/2020 18:01 PM (GMT+7)

Bất chấp sự phản đối từ các câu lạc bộ tham dự M-League, HLV Tan Cheng Hoe vẫn quyết định sẽ triệu tập 70 cầu thủ cho trại tập huấn sắp tới của ĐT Malaysia.

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Malaysia đang lên kế hoạch tập trung cách ly cho ĐTQG nước này vào tháng 7 tới đây. Tất cả quan chức, HLV, cầu thủ được gọi phải tập trung tại trụ sở FAM ở Kelana Jaya. Trong thời gian này, họ ở chung khu tập thể, không được phép ra ngoài để gặp gia đình hay bạn bè.

Tuy nhiên, phương án này của LĐBĐ Malaysia đã phải nhận sự phản đối gay gắt tới từ các câu lạc bộ tham dự M-League. Họ cho rằng việc tập trung ĐTQG vào lúc này là quá sớm. Cùng với đó, kế hoạch này cũng không nằm trong FIFA Days nên các câu lạc bộ có quyền không nhả cầu thủ của mình cho đội tuyển.

Malaysia trieu tap 70 cau thu

Tuy vậy, theo tờ New Strait Times, bất chấp sự phản đối của các câu lạc bộ, LĐBĐ Malaysia vẫn sẽ tập trung đội tuyển theo kế hoạch ban đầu. Thậm chí HLV Tan Cheng Hoe còn dự định sẽ triệu tập tới 70 cầu thủ cho đợt tập trung này.

“Mục tiêu quan trọng nhất của tuyển Malaysia từ đây đến cuối năm là ngôi vô địch AFF Cup. Vì vậy, tôi phải chọn tất cả những cầu thủ tốt nhất cả nước. Nhưng trước hết, chúng tôi chắc chắn sẽ có các cuộc đàm phán với các CLB để họ thông cảm, và đồng ý nhả cầu thủ cho đội tuyển dù thời điểm tháng tới không nằm trong “FIFA days".

Tôi rất hiểu các CLB đang chuẩn bị cho mùa giải có thể trở lại trong tháng 9, nhưng đội tuyển Malaysia cũng cần kiểm tra cầu thủ để chuẩn bị và đăng ký, vì sắp tới là lịch đấu kéo dài liên tục từ vòng loại World Cup 2022 sang AFF Cup".

Tại ở bảng G, tuyển Việt Nam đang xếp đầu bảng với 11 điểm sau 3 trận thắng và 2 hoà. Xếp tiếp theo là ĐT Malaysia với 9 điểm. Hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 13/10 tới. Đây sẽ là trận đấu gần như sẽ quyết định cục diện tại bảng đấu này.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT