Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe nhận tin không vui từ LĐBĐ Malaysia

Thứ tư, 22/04/2020 15:41 PM (GMT+7)

Mới đây, LĐBĐ Malaysia cho biết họ đang tính tới phương án hủy phần còn lại của mùa giải 2020 vì COVID-19.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Cũng giống như V.League, giải VĐQG Malaysia (M-League) đã phải hoãn từ ngày 16/3 vừa qua do sự bùng phát của đại dịch COVID-19. LĐBĐ Malaysia (FAM) vẫn đang cố gắng đưa ra các giải pháp để M-League có thể quay trở lại nếu dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

Tuy vậy, giải VĐQG Malaysia vẫn đứng trước nguy cơ phải hủy phần còn lại của mùa giải năm nay, khi Chính phủ nước này có thể cấm tụ tập đông người trong 6 tháng sau khi dỡ bỏ lệnh hạn chế di chuyển được ban bố giữa tháng 3.

Tan Cheng Hoe nhan tui khong vui

Chủ tịch FAM, Datuk Hamidin Amin phát biểu: “Chúng tôi đã thảo luận nhiều khả năng. Việc tuyên bố hủy mùa giải, rút ngắn thời gian giải đấu cũng là những lựa chọn mà chúng tôi đang hướng tới".

Nếu M-League bị hủy thì đây là một tin rất không vui dành cho HLV Tan Cheng Hoe. ĐT Malaysia đang có cơ hội lớn để lần đầu tiên tiến vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Hiện tại họ đang đứng thứ 2 bảng G và chỉ kém ĐT Việt Nam 2 điểm.

Việc giải quốc nội bị hủy bỏ sẽ khiến cho các cầu thủ Malaysia ngồi chơi xơi nước tới 7 tháng trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ của các cầu thủ Malaysia trước khi bước vào những giải đấu quan trọng sắp tới.

Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe đã từng thổ lộ rằng muốn ĐT Malaysia tập trung và thi đấu giao hữu vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên trước tình hình hiện tại, có lẽ kế hoạch này của ông cũng sẽ bị hủy bỏ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT