Quảng cáo

HLV Malaysia thừa nhận gặp khó trước trận đấu với Việt Nam

Thứ ba, 14/04/2020 11:35 AM (GMT+7)

Công tác chuẩn bị của ĐT Malaysia cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang gặp phải nhiều cản trở.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam và Malaysia đang là 2 đội tuyển có nhiều lợi thế khi chiếm 2 vị trí dẫn đầu tại bảng đấu này. Cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới giữa 2 đội trên SVĐ Bukit Jalil nhiều khả năng sẽ quyết định đội tuyển tiến vào vòng loại cuối cùng.

Tuy vậy, công tác chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này của ĐT Malaysia đang gặp rất nhiều khó khăn. HLV Tan Cheng Hoe đang lên kế hoạch tập trung đội tuyển vào tháng 6 sắp tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ không có được lực lượng mạnh nhất vì các CLB không chịu nhả người.

Phát biểu trên tờ New Strait Times, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Là một huấn luyện viên, tôi luôn mong muốn có được những cầu thủ tốt nhất trong đợt tập trung của đội tuyển. Điều khiến tôi lo lắng là ĐT Malaysia sắp tới sẽ đối mặt với một lịch thi đấu rất dày. Việc này sẽ khiến cho các cầu thủ rất dễ gặp chấn thương khi quay trở lại sân cỏ.

Chính vì vậy, ĐT Malaysia cần chuẩn bị trước mọi tình huống có thể xảy ra. Tôi cũng cần có thêm các phương án thay thế để gia tăng chiều sâu đội hình. Nếu các câu lạc bộ không nhả người, rất khó để đội tuyển có được sự chuẩn bị kỹ càng và chu đáo nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới".

Theo lịch thi đấu ban đầu, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/3. Tuy nhiên FIFA đã hoãn Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 và 6 và tổ chức lại vào tháng 10, 11. Dự kiến, trận Malaysia vs Việt Nam diễn ra ngày 13/10/2020.

Hiện tại, ĐT Malaysia chỉ kém ĐT Việt Nam đúng 2 điểm. Chính vì vậy mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn rất muốn giành chiến thắng để chiếm lợi thế ở bảng đấu này. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất căng thẳng của 2 đại diện cùng tới từ khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT