Quảng cáo

HLV Malaysia cầu nguyện cho học trò trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 09/04/2020 20:00 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe cầu nguyện mong các cầu thủ Malaysia sẽ giữ được thể lực và phong độ cho trận gặp Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Covid-19 đã phá vỡ kế hoạch của ĐT Malaysia trong nỗ lực giành vé vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. HLV Tan Cheng Hoe cho biết bản thân đang cầu nguyện để các học trò của ông giữ được phong độ và thể trạng đến khi tái đấu Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Khi các cầu thủ phải nghỉ dài ngày, phong độ của họ sẽ bị ảnh hưởng. Đó là điều không dễ dàng trong tình cảnh bất khả kháng như hiện tại. Khi các giải đấu quay trở lại, lịch thi đấu sẽ phải dày đặc hơn và chúng ta sẽ phải chứng kiến các cầu thủ sẽ chiến đấu với tình trạng chấn thương và vấn đề thể lực.

Tôi chỉ biết cầu nguyện cho mọi thứ và các cầu thủ của tôi trở lại mà không gặp vấn đề nào. Mong rằng thể trạng của họ sẽ đảm bảo tốt ngay khi Vòng loại World Cup 2022 trở lại".

Theo lịch thi đấu ban đầu, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/3. Tuy nhiên FIFA đã hoãn Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 và 6 và tổ chức lại vào tháng 10, 11. Dự kiến, trận Malaysia vs Việt Nam diễn ra ngày 13/10/2020.

ĐT Malaysia đang có phong độ cực kì ấn tượng với 2 chiến thắng trước Thái Lan (2-1) và Indonesia (2-0) tại Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang xếp thứ 2 ở bảng G với 9 điểm sau 5 trận. Họ xếp sau đội tuyển Việt Nam (11 điểm), xếp trên Thái Lan (8 điểm) và UAE (6 điểm).

Malaysia được xem là đối trọng lớn nhất của ĐT Việt Nam khi sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng như Mohamadou Sumareh, Liridon Krasniqi, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong hay Brendan Gan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT