Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chốt ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 08/08/2020 07:57 AM (GMT+7)

Mới đây, VFF và HLV Park Hang Seo đã chốt ngày hội quân của ĐT Việt Nam trong tháng 8 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để cho các cầu thủ thuộc biên chế 2 đội Quảng Nam và SHB Đà Nẵng kịp hết hạn cách ly, BHL đội tuyển Việt Nam quyết định thay đổi lịch tập trung ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ cùng hội quân vào ngày 18/8 tới đây. Tuy nhiên, ở đợt tập trung này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chọn đóng quân ở một địa điểm mới là trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF hoặc Viettel, thay vì VFF như trước đây.

HLV Park Hang Seo chot ngay hoi quan

Được biết, ở đợt hội quân lần này, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới lần đầu lên tuyển. Mục tiêu của chiến lược gia người Hàn Quốc là thử nghiệm và trao cơ hội thể hiện cho những cầu thủ tiềm năng, từ đó tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Những gương mặt thi đấu xuất sắc tại V-League 2020 như Phan Văn Long, Hồ Tấn Tài, Khắc Ngọc hay Hai Long nhiều khả năng sẽ được tạo cơ hội ở đợt tập trung lần này.

Cuộc hội quân lần này cũng để hướng đến mục tiêu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11. Đây sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo đánh giá phong độ của các tuyển thủ, đồng thời xem xét khả năng hòa nhập của các cầu thủ mới có tên trong danh sách sơ bộ.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã thi đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần từ 5 tới 6 điểm ở 3 trận đấu còn lại để giành vé tham dự vòng loại cuối cùng.

Nếu thi đấu đúng phong độ thì đây không phải một nhiệm vụ quá khó để thực hiện khi ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với UAE, Malaysia, Indonesia, những đội tuyển đã từng thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo ở giai đoạn lượt đi.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT