Quảng cáo

HLV Malaysia lo lắng tột độ trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/07/2020 17:19 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra vô cùng lo lắng cho thể trạng của các cầu thủ Malaysia trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Giống như phần lớn các giải đấu tại khu vực Đông Nam Á, giải VĐQG Malaysia cũng đã phải tạm hoãn từ ngày 16/3 vừa qua. Theo những thông báo của LĐBĐ Malaysia, giải đấu này sẽ chỉ có thể trở lại từ ngày 1/9 sắp tới.

Điều này vô tình gây ra không ít khó khăn cho HLV Tan Cheng Hoe trong việc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chứng kiến các cầu thủ Việt Nam đã quay trở lại thi đấu trong suốt thời gian qua, huấn luyện viên trưởng của ĐT Malaysia tỏ ra vô cùng lo lắng cho các học trò của mình:

“Lịch FIFA chỉ cho phép các đội bóng tập trung trong 10 ngày, từ 5 đến 13/10. Nếu giải đấu trở lại sớm hơn, đó là điều rất tốt vì các cầu thủ lấy lại sự tự tin, khả năng cạnh tranh cao hơn.

HLV Tan cheng hoe lo lang

Trường hợp các cầu thủ vẫn tiếp tục tập luyện từ ngày 15/7 đến 1/9 thì nảy sinh tâm lý chán nản ở họ. Nhưng nếu M.League đá sớm hơn, họ sẽ có thêm thời gian cho ĐTQG. Còn nếu đá với mật độ dày, các tuyển thủ có nguy cơ chấn thương cao. Đó là mối bận tâm lớn với tôi".

Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng tiết lộ rằng, ông không có kế hoạch đá giao hữu với CLB địa phương khi ĐTQG tập trung. Thay vào đó, LĐBĐ Malaysia đang nỗ lực để sắp xếp trận giao hữu với Bahrain trước cuộc đụng độ UAE và Việt Nam.

Hiện tại Malaysia đang đứng thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 9 điểm, kém Việt Nam 2 điểm. Trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội vào ngày 13/10 tới sẽ ảnh hưởng lớn tới cục diện của bảng đấu này.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT