Quảng cáo

HLV Malaysia lại than thở trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ tư, 29/07/2020 20:19 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe sợ rằng ông sẽ không có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 10 tới đây. Tại bảng G, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận đấu. Xếp ngay sau và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò HLV Park Hang Seo là ĐT Malaysia với 2 điểm ít hơn.

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang rất quyết tâm để lật đổ Việt Nam, cũng như giành vé tiến vào vòng loại cuối cùng. Để làm được điều này, mới đây LĐBĐ Malaysia đã chính thức chốt ngày hội quân của ĐTQG để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng sắp tới.

Cụ thể, ĐT Malaysia sẽ tập trung từ ngày 24/9 sắp tới với 26 hoặc 27 cầu thủ được triệu tập. Đây là số lượng cầu thủ rất ít so với con số 30-34 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo định triệu tập cho ĐT Việt Nam. Lý giải về quyết định này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết:

"Vào thời điểm này tôi chỉ có thể gọi 26 hoặc 27 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Malaysia. Tuy ít về số lượng cầu thủ nhưng điều này sẽ khiến tôi dễ dàng truyền tải được hệ thống chiến thuật tới các cầu thủ, giúp cho đợt tập huấn trở nên hiệu quả hơn".

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe vẫn lo lắng rằng khoảng thời gian 2 tuần là không đủ để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022:

"Tôi không chắc là 2 tuần có đủ để cho các cầu thủ nắm rõ chiến thuật của mà ban huấn luyện đã đề ra trước khi tham dự trận đấu giao hữu với Bahrain vào ngày 2/10. Điều tôi hy vọng nhất lúc này là các cầu thủ sẽ sớm tìm lại được cường độ thi đấu cũng như không gặp bất cứ chấn thương đáng tiếc nào khi M-League quay trở lại thời gian tới".

Trong khi đó, trái ngược với Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung 3 ngày trong tháng 8 tới. Đây được xem là sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng của HLV Park Hang Seo cho mục tiêu lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT