Quảng cáo

HLV ĐT Indonesia quyết tâm tạo bất ngờ trước ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 02/02/2020 13:07 PM (GMT+7)

Chia sẻ với Sports Korea, tân HLV của ĐT Indonesia - Shin Tae Yong tự tin sẽ cản bước tiến của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Sau những thành tích bết bát của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Indonesia đã quyết định sa thải HLV Simon McMenemy. Người thay thế cho HLV người Scotland ở đội bóng xứ vạn đảo là cựu HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 - Shin Tae Yong.

Với kinh nghiệm dày dặn trên đấu trường Quốc tế cùng ĐT Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ hồi sinh ĐT Indonesia sau quãng thời gian thi đấu thất vọng vừa qua.

Sau 5 trận đấu đầu tiên, ĐT Indonesia đang đứng cuối bảng G tại vòng loại World Cup 2022 và đã hết cơ hội để đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong tuyên bố sẽ thi đấu với 100% năng lực ở những trận đấu còn lại, đặc biệt là trước 2 đội bóng cùng khu vực là Việt Nam và Thái Lan. Ông chia sẻ với Sports Korea:

"Tôi đang rất nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang Seo và cả HLV Akira Nishino. ĐT Indonesia đã hết cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng khi chưa có được điểm số nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm tạo nên bất ngờ ở 3 trận đấu còn lại. Tôi muốn thể hiện cho người hâm mộ bóng đá Indonesia thấy được thế nào là bóng đá".

Ở trận lượt đi, ĐT Indonesia đã để thua khá dễ dàng trước hai đối thủ là Việt Nam và Thái Lan. Ở cuộc gặp mặt sắp tới, HLV Shin Tae Yong rất tự tin sẽ gây khó dễ và cản bước tiến của 2 đội tuyển này tại vòng loại World Cup 2022.

"Việt Nam và Thái Lan đều đã thắng Indonesia ở trận lượt đi và có thể họ nghĩ sẽ dễ dàng có 3 điểm ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó kể từ khi tôi chính thức lên nắm quyền tại ĐT Indonesia. Nếu chủ quan, cả Việt Nam và Thái Lan sẽ phải trả giá khi đối đầu với chúng tôi".


Hiện tại, HLV Shin Tae Yong đang cùng U19 Indonesia có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho U20 World Cup tổ chức trên sân nhà. Ông cùng các học trò vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp khi đấu giao hữu với các đội bóng tới từ Hàn Quốc.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT