Quảng cáo

HLV ĐT Indonesia bị chỉ trích bởi đội bóng quốc nội

Thứ hai, 10/02/2020 18:35 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Stefano Cugurra Teco của CLB Bali United đã lên tiếng chỉ trích HLV Shin Tae Yong vì làm xao nhãng các cầu thủ của ông trước khi tham dự AFC Cup 2020.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đã công bố danh sách tập trung của ĐT Indonesia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong danh sách này, đương kim vô địch giải VĐQG Indonesia - Bali United là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 cái tên bao gồm Ricky Fajrin, Gavin Kwan Adsit, Nadeo Argawinata, Irfan Bachdim, Stefano Lilipaly, Ilija Spasojevic, and Lerby Eliandry. Cùng với đó, cầu thủ Irfan Jauhari cũng được triệu tập cho U20 Indonesia.

HLV Shin tae yong bi chi trich

Tuy nhiên, việc chiến lược gia người Hàn Quốc công bố danh sách vào thời điểm này đã khiến cho HLV Stefano Cugurra Teco cảm thấy không hài lòng, khi Bali United hiện tại đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh tại AFC Cup 2020.

Theo HLV Stefano Cugurra Teco, việc làm của ông Shin Tae Yong sẽ khiến cho các cầu thủ của Bali United sao nhãng ở trận đấu sắp tới với Than Quảng Ninh.

"Tôi sẽ nói chuyện với HLV Shin Tae Yong sau trận đấu với Than Quảng Ninh. Việc công bố danh sách vào thời điểm này là hoàn toàn không hợp lý, khi tôi cần các cầu thủ tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng sắp tới. Nói cách khác, điều này đang làm ảnh hưởng xấu tới đội bóng của tôi".

ĐT indonesia tap trung

Việc HLV Shin Tae Yong công bố danh sách vào thời điểm này là điều dễ hiểu, khi sắp tới ĐT Indonesia sẽ có 2 trận đấu với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022. Đây cũng sẽ là những trận đấu chính thức đầu tiên của chiến lược gia người Hàn Quốc trên băng ghế chỉ đạo của ĐT Indonesia.

Chính vì vậy, HLV Shin Tae Yong muốn có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho 2 trận đấu này. Hiện tại, ĐT Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khi chưa giành được điểm số nào. Tuy vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tuyên bố sẽ thi đấu hết mình để lấy lại hình ảnh của ĐT Indonesia trong mắt người hâm mộ xứ vạn đảo.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT