Quảng cáo

Futsal Myanmar tự tin đánh bại Việt Nam ở bán kết

Thứ tư, 23/10/2019 17:09 PM (GMT+7)
A A+

BHL của ĐT futsal Myanmar tỏ ra rất tự tin nếu phải gặp chủ nhà VIệt Nam ở bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2019.

VIDEO Highlights: Việt Nam 2-0 Australia (Nguồn: VTC, Youtube)

Ở trận đấu kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Futsal Myanmar đã thất bại trước ĐT Futsal Thái Lan với tỷ số 9-0. Với kết quả này, Thái Lan sẽ lọt vào bán kết ở vị trí nhất bảng với 9 điểm tuyệt đối. Còn ĐT Myanmar sẽ đứng thứ hai với 6 điểm giành được. Ở bán kết, Myanmar sẽ gặp đội nhất bảng B và rất có thể đó là đội chủ nhà Việt Nam. Phát biểu sau trận đấu với Thái Lan, thành viên trong BHL của Myanmar chia sẻ rất tự tin đánh bại Việt Nam nếu gặp nhau ở bán kết:

"Chúng tôi thích được chạm trán với Việt Nam, vì điều này mang đến cơ hội lớn cho Myanmar giành chiến thắng và vào chung kết. Ở bảng B, tuyển Việt Nam coi như nắm chắc 99% khả năng vào bán kết. Tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Malaysia để giành ngôi nhất bảng."

Thái Lan 9-0 Myanmar, Futsal Việt Nam, Futsal Myanmar, Việt Nam vs Malaysia, Futsal Đông Nam Á 2019

Sự tự tin này của BHL Myanmar không phải là không có cơ sở. Còn nhớ ở trận tranh hạng ba của giải futsal Đông Nam Á 2017, tuyển Myanmar đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-3 trong loạt penalty, sau khi hai đội hòa nhau 2-2 sau hai hiệp chính. Đây là điểm tựa để BHL và cầu thủ Myanmar tin vào một chiến thắng nếu có cơ hội đối đầu với ĐT Việt Nam ở trận bán kết sắp tới.

Hiện tại, ĐT Myanmar vẫn chưa xác định được đối thủ ở trận đấu bán kết, khi cục diện ở bảng B chưa ngã ngũ. Có 3 đội bóng vẫn đang cạnh tranh tấm vé tham dự vòng tiếp theo là Việt Nam, Australia và Indonesia. Trong đó, Việt Nam là đội có nhiều lợi thế hơn cả khi đang đứng đầu bảng với 4 điểm và chỉ phải gặp đội cuối bảng Malaysia. Một chiến thắng nhiều khả năng sẽ giúp Việt Nam giành ngôi nhất bảng và sẽ tránh được Thái Lan ở vòng bán kết.

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM từ ngày 21 đến ngày 27/10. Ba đội bóng mạnh nhất sẽ giành vé tham dự VCK Futsal châu Á 2020 tổ chức tại Turkmenistan.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 9-0 Myanmar Futsal Việt Nam Futsal Myanmar Việt Nam vs Malaysia Futsal Đông Nam Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT