Quảng cáo

CĐV Thái giúp HLV Akira Nishino chọn hàng phòng ngự để đấu Việt Nam

Thứ tư, 06/11/2019 12:28 PM (GMT+7)

Fanpage Changsuek đã đưa ra những gợi ý cho HLV Akira Nishino về hàng phòng ngự mạnh mẽ nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 sắp tới.

VIDEO: HLV Park Hang Seo phản bác phát ngôn của ông Nishino (Thực hiện: Kiên Lê)

Hôm qua, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ tham dự 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Họ sẽ gặp Malaysia vào ngày 14/11 trên SVĐ Bukit Jalil. Sau đó 5 ngày sẽ là chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Trong danh sách lần này, ĐT Thái Lan không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Theerathon do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy vậy, họ lại chào đón sự trở lại sau chấn thương của cầu thủ gốc Việt - Tristian Do. Đây là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của đội bóng xứ chùa vàng.

Việt Nam vs Thái Lan, Akira Nishino, Changseuk, Vòng loại WC 2022, Tristian Do, Theerathon

Mới đây, trang Fanpage Changsuek đã thăm dò ý kiến của NHM bóng đá Thái Lan về hàng phòng ngự tốt nhất của ĐTQG thời điểm hiện tại:

"ĐT Thái Lan đã có thêm sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải với sự trở lại của Tristian Do, cùng với hai cầu thủ khác đang thi đấu rất tốt là Nitipong và Narubadin. Vị trí trung vệ, Pansa đang thi đấu cực kỳ chắc chắn. Tuy nhiên chúng ta lại mất Theerathon vì bị treo giò.

Trước trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam, đâu là hàng phòng ngự chắc chắn nhất của ĐT Thái Lan?

Việt Nam vs Thái Lan, Akira Nishino, Changseuk, Vòng loại WC 2022, Tristian Do, Theerathon

Thái Lan 0-0 Việt Nam (Korrakot hoặc Theerathon, Tanaboon, Manuel, Nitipong)

Thái Lan 3-0 Indonesia (Sasalak hoặc Theerathon, Tanaboon, Manuael, Nitipong)

Thái Lan 2-1 UAE (Sasalak hoặc Theerathon, Pansa, Manuel, Tristian Do)

Đa số những bình luận bên dưới của NHM Thái Lan đều cho rằng ở vị trí trung vệ Tanaboon va Manuel là 2 cầu thủ tốt nhất hiện tại. Ở vị trí hậu vệ cánh trái, nếu quay trở lại thì Theerathon chắc chắn sẽ là người được chọn.

Ở bên phía cánh phải, cả Nitipong và Tristian Do đều chơi rất tốt. Tuy nhiên Nitipong dành được nhiều tình cảm hơn của CĐV với màn thể hiện xuất sắc trong những trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó Tristian Do mới trở lại sau chấn thương nên có thể anh chưa có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Việt Nam vs Thái Lan, Akira Nishino, Changseuk, Vòng loại WC 2022, Tristian Do, Theerathon

Ngoài ra, cũng có những ý kiến cho rằng ĐT Thái Lan nên áp dụng sơ đồ 3 trung vệ, như cách mà các đội bóng lớn trên Thế giới đang áp dụng hiện tại.

CĐV Peerayot To-im bình luận: "Manuel chắc chắn sẽ có một suất ở vị trí trung vệ. Người sẽ đá cặp với cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Tanaboon. Với tôi anh ấy đang sẵn sàng hơn những người còn lại. Ở hai biên, chắc chắn sẽ là Theerathon và Nitipong khi cả hai đều đang có phong độ rất tốt thời điểm hiện tại."

Trong khi đó, CĐV Chottanasak Nonjui lại nhận định: "Sự thật rằng, không ai có thể chắc chắn mình sẽ chơi tốt ở trận đấu tới đây. Về cá nhân mình, tôi muốn thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ gồm Tanaboon, Manuel và Pansa. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào đối thủ mà ĐT Thái Lan sẽ gặp."


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT