Quảng cáo

Báo Indo muốn ĐT Việt Nam phải cảm ơn PSSI

Thứ tư, 11/03/2020 11:19 AM (GMT+7)

Tờ Indosport cho rằng ĐT Việt Nam được hưởng lợi khi vòng loại World Cup 2022 bị hoãn là nhờ công của LĐBĐ Indonesia.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Theo lịch thi đấu ban đầu, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại với 2 lượt trận vào ngày 26 và 31 tháng 3 sắp tới. Tuy nhiên, với sự bùng phát của bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã khiến những trận đấu này buộc phải hủy bỏ.

Cụ thể, FIFA đã công bố sẽ hoãn toàn bộ các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 và tháng 6 để đảm bảo an toàn. Dự kiến, những trận cuối cùng của vòng loại thứ 2 sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 11/2020. Lịch thi đấu cụ thể sẽ được FIFA thảo luận với AFC và thông báo tới các LĐBĐ thành viên.

Hoan vong loai World cup 2022

Việc thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 thực tế lại là tin tốt với ĐT Việt Nam vào thời điểm này. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đối mặt với với nhiều ca chấn thương của các trụ cột. Nếu các trận đấu diễn ra vào tháng 10 và 11, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có được đội hình ưng ý nhất vào thời điểm đó.

Được biết, LĐBĐ Indonesia là tổ chức đầu tiên đưa ra thông tin hoãn vòng loại World Cup 2022 (trước cả AFC và FIFA). Chính vì vậy mà truyền thông xứ vạn đảo cho rằng ĐT Việt Nam phải cảm ơn PSSI vì hưởng lợi tại giải đấu này. Tờ Indosport viết:

"LĐBĐ Indonesia là đơn vị đầu tiên đưa ra thông báo hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam phải cảm ơn PSSI vì thông tin hữu ích này đã giúp họ trở nên tự tin hơn trong việc giành vé vào vòng loại cuối cùng của giải đấu.

Bao Indo muon dt viet nam cam on

Được biết ĐT Việt Nam đang gặp vấn đề nghiêm trọng ở hàng phòng ngự khi đối mặt với chấn thương của nhiều trụ cột, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Với việc thay đổi lịch thi đấu, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm nhiều thời gian để củng cố sức mạnh của ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm và có nhiều cơ hội để lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng. Nếu giành từ 6-7 điểm trong 3 trận đấu còn lại, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT