Quảng cáo

Báo Hàn tin Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình

Thứ năm, 10/10/2019 10:31 AM (GMT+7)

Tờ Sports V Daum của Hàn Quốc đánh giá ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội để giành chiến thắng trước ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình.


VIDEO: Quế Ngọc Hải - Bức tường thép của đội tuyển Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Chỉ còn vài tiếng nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Cả hai đội tuyển đều đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho trận đại chiến này. Một chiến thắng chắc chắn là điều mà cả HLV Park Hang Seo và HLV Tan Cheng Hoe đều hướng tới.

Đánh giá về trận đấu tối nay, trang thể thao của Hàn Quốc – Sports V Daum nhận định lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa, giúp cho ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Malaysia tại Vòng Loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù phải đón nhận tin không vui từ chấn thương của các cầu thủ, nhưng với sự cổ vũ của khán giả nhà, ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn Malaysia ở trận đấu này. Sports V Daum viết:

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng 2 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu với ĐT Malaysia sẽ rất quan trọng đối với tham vọng của đội bóng này. Tuy nhiên sự chuẩn bị cho trận đấu của họ lại không được suôn sẻ.

Việt Nam vs Malaysia, ĐT Việt Nam, vòng loại world cup 2022, báo hàn, cđv việt nam, park hang seo

Tiền vệ chủ chốt Lương Xuân Trường không may dính chấn thương trong buổi tập của đội và phải mất tới 9 tháng để hồi phục hoàn toàn. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng không có được sự phục vụ của Võ Huy Toàn và Ngô Hoàng Thịnh cũng vì chấn thương.

Tuy nhiên, khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo vẫn rất cao. Bởi vì mỗi khi gặp khó khăn đội bóng này đều vượt qua, thể hiện được sức mạnh và đánh bại mọi đối thủ. Bên cạnh đó sự cổ vũ của khán giả cũng sẽ giúp đỡ họ rất nhiều. Với việc 27000 chiếc vé cho trận đấu với ĐT Malaysia được bán hết chỉ trong vài phút đã cho thấy sự cuồng nhiệt của NHM bóng đá Việt Nam. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn giúp họ giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.”

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang xếp vị trí thứ 4 sau trận hòa không bàn thắng với ĐT Thái Lan. ĐT Malaysia xếp trên Việt Nam một bậc với 3 điểm có được. Đây sẽ là trận đấu bản lề với cả 2 đội tuyển cho tham vọng tiến sâu của họ tại vòng loại World Cup 2022.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h hôm nay trên SVĐ Mỹ Đình và sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTC1, VTC3.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT