Quảng cáo

Người Trung Quốc mất ngủ cả đêm vì đội nhà hoà Philippines

Thứ tư, 16/10/2019 10:24 AM (GMT+7)

Việc bất ngờ hòa Philippines tại vòng loại World Cup 2022 khiến cho dư luận Trung Quốc thất vọng, thậm chí có người 'ăn không ngon ngủ không yên'.

VIDEO: Highlight Philippines vs Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Làm khách trên sân của Philippines tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Trung Quốc tiếp tục tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của bộ đôi ngôi sao trên hàng công là Elkeson và Wu Lei. Với vị thế cửa trên, Trung Quốc là những người chủ động tấn công và tổ chức hãm thành.

Những cơ hội ngon ăn đã được tạo ra. Mặc dù vậy, những cầu thủ tấn công của Trung Quốc đã bỏ lỡ tất cả. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc hòa Philippines, Philippines vs Trung Quốc, Trung Quốc, Philippines,

1 điểm trước Trung Quốc không chỉ giúp Philippines tiếp tục có cơ hội ở cuộc đua vòng loại World Cup 2022, mà trận đấu này còn giúp họ viết nên một cột mốc mới. Cụ thể, đây là trận đấu đầu tiên trong lịch sử mà Philippines không thua Trung Quốc trong những lần hai đội gặp nhau.

Kết quả này là kỳ tích cho Philippines nhưng cũng đồng nghĩa với một nỗi hổ thẹn cho bóng đá Trung Quốc, truyền thông của đất nước tỷ dân đã bày tỏ sự thất vọng vô hạn với màn trình diễn của thầy trò HLV Marcello Lippi.

Bình luận viên nổi tiếng Han Qiaosheng đã viết lên mạng xã hội: "Trên một sân đấu không bằng phẳng, đội tuyển quốc gia (Trung Quốc) đã bị Philippines cầm hòa 0-0 tại vòng loại World Cup 2022, họ chơi quá tệ. Tôi đã không định nói gì cho đến khi nhận ra đây là lần đầu tiên sau 104 năm Trung Quốc không thắng nổi Philippines."

vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc hòa Philippines, Philippines vs Trung Quốc, Trung Quốc, Philippines,

Bình luận viên Xu Yang của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (xin đừng nhầm với tiền đạo kỳ cựu Yang Xu của nước này) thậm chí còn không ngủ được sau khi chứng kiến Yang Xu và các đồng đội im lặng dù trước đó vài ngày họ đã thắng Guam 7 bàn không gỡ. Vị BLV cho hay: "Dự World Cup là giấc mơ của chúng ta, nhưng hôm nay các cầu thủ đã khiến cho tôi cùng các CĐV mất ngủ cả đêm. Xin các cầu thủ hãy mơ cùng giấc mơ (World Cup) với chúng tôi."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT