Quảng cáo

Thắng Leicester, Maguire vẫn thừa nhận khó khăn

Chủ nhật, 15/09/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Dù MU đã dành chiến thắng trước đội bóng cũ của Maguire, hậu vệ này vẫn chưa thỏa mãn với bản thân mình và các đồng đội.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Man United cuối cùng cũng giành chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Đây cũng là trận đấu thứ 2 MU giữ sạch lưới sau khi có sự phục vụ của hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, Harry Maguire thừa nhận rằng MU đã phải rất vất vả để bảo vệ cách biệt tối thiểu.

Maguire ca ngợi tiền đạo đối phương: "Thật khó khăn khi phải đối đầu với Jamie Vardy. Tôi đã chơi cùng cậu ấy 2 năm qua và cậu ấy là một cầu thủ giỏi, người có thể khủng bố mọi hàng phòng ngự ở trên sân. Chúng tôi biết rằng chiến thắng này rất quan trọng, đặc biệt là sau đợt tập trung ĐTQG."

Kết quả mu vs leicester, mu vs leicester, kết quả ngoại hạng anh, kết quả vòng 5 ngoại hạng anh, mu, leicetser

Hậu vệ người Anh cũng rất vui mừng bởi đội nhà không thủng lưới: "Chúng tôi phải xây dựng 1 đội hình gắn kết và chúng tôi muốn giữ sạch lưới, nhất là khi thi đấu tại Old Trafford. Chúng tôi cần cải thiện khả năng tấn công và ghi bàn."

Tối qua, với lợi thế sân nhà, MU không ngần ngại dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất 8 phút để đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước. Trọng tài cho MU hưởng phạt đền sau khi Rashford bị trung vệ Soyuncu phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính Rashford đã đánh lừa thủ môn Schmeichel mở tỷ số cho Quỷ Đỏ. Kết thúc 45 phút đầu tiên, MU dẫn trước Leicester với tỷ số 1-0.

Maguire, MU, Kết quả mu vs leicester, mu vs leicester, kết quả ngoại hạng anh, kết quả vòng 5 ngoại hạng anh, mu, leicetser

Sau giờ nghỉ giải lao, trận đấu vẫn được duy trì ở tốc độ rất cao khi cả MU và Leicester đều không ngần ngại "ăn miếng trả miếng" lên khung thành đối phương. Dẫu vậy, không có nhiều cơ hội rõ rệt được hai bên tạo ra. Cơ hội nguy hiểm nhất hiệp hai đến ở phút 84 khi Rashford đá phạt đẹp mắt đi trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

Kết thúc 90 phút trên sân Old Trafford, MU đánh bại Leicester với tỷ số tối thiểu 1-0. Chiến thắng này giúp cho MU chấm dứt chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maguire MU Kết quả mu vs leicester mu vs leicester kết quả ngoại hạng anh kết quả vòng 5 ngoại hạng anh mu leicetser
Xem thêm
TIN NỔI BẬT