Quảng cáo

Sau đại thắng Man City, Norwich 'nở hoa' hay 'bế tắc'?

Thứ hai, 07/10/2019 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Norwich City từng bất ngờ đánh bại ĐKVĐ Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, liệu đây có phải là động lực kích thích để CLB này bay cao trên BXH?

VIDEO: Man City luyện tập trước mùa giải

Trận đấu Norwich vs Man City diễn ra ngày 14/9. Như thường lệ, Man City dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, Norwich phòng ngự rất tốt và triển khai phản công mạch lạc, thậm chí có lúc họ chủ động cầm bóng. Và bất ngờ đã đến ở phút 19 với bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. McLean là người lập công bằng pha đánh đầu về phía góc gần.

Sau bàn thua, các cầu thủ Man City vẫn bình tĩnh triển khai bóng, nhưng bất ngờ thứ 2 đã đến ở phút 29, Cantwell ghi bàn sau pha phản công chớp nhoáng, 2-0 cho Norwich. Dù Man City đã có những bàn thắng của Aguero và Rodri nhưng bàn thắng đầu hiệp 2 của Pukki đã kết liễu hy vọng có điểm của đội khách trong trận đấu này.

Man City, Norwich, wolves, ngoại hạng anh

Tưởng như kết quả này sẽ giúp CLB mới lên hạng sẽ thi đấu thăng hoa, nhưng sau chiến thắng đột xuất này thì Norwich đã trở về đúng nguyên trạng là một đội bóng nhỏ. Họ liên tiếp để thua các đội bóng yếu như trong trận Burnley 2-0 Norwich, Crystal Palace 2-0 Norwich và mới đây nhất là Norwich 1-5 Aston Villa.

Như vậy là sau kỳ tích tại Carrow Road thì Hoàng yến thủng lưới 9 bàn và chỉ ghi được đúng 1 bàn. Nếu tính cả trước khi thắng Man City thì Norwich đã thua cả 5 trận trước đó. Có nghĩa là trong 9 trận đấu thì Norwich chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Man City, Norwich, wolves, ngoại hạng anh

Hiện tại CLB này đang đứng áp chót BXH, chỉ xếp trên Watford với 3 điểm nhiều hơn. Còn về phía bại tướng ngày nào Man City, họ đang đánh mất đi bản lĩnh nhà vô địch khi tối hôm qua đã để thua trước Wolves. Rõ ràng đội bóng của Pep cần chấn chỉnh lại cách tiếp cận trận đấu với các đội bóng nhỏ, bởi trong 4 trận gần nhất họ đã để thua 2 lần.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Norwich wolves ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo