Quảng cáo

Nợ lương cầu thủ, ông chủ CLB Trung Quốc vào sân thi đấu

Thứ bảy, 05/10/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

CLB Cát Lâm Bách Gia tại giải League Two của Trung Quốc đã có màn ra mắt của tân binh đặc biệt, người nắm giữ cổ phần của CLB này.

VIDEO: Highlight Maldives 0-5 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Vòng đấu vừa rồi tại Chinese League Two, Cát Lâm Bách Gia đã để thua 1-2 trước Tây An Đại Hưng ngay trên sân nhà.. Sau trận đấu, Cát Lâm Bách Gia rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý, đây là trận đấu ra mắt của tân binh Từ Quảng Nam, ông chủ 33 tuổi nặng hơn 100kg của CLB này.

Sự xuất của cầu thủ đặc biệt này ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông Trung Quốc. Ông chủ Từ vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ này bị chỉ trích vì đã chơi quá cá nhân, dẫn đến sự thất bại của cả đội. Khi Từ Quảng Nam vào sân thì tỷ số đang là 1-1, nhưng đội khách Tây An đã có bàn thắng muộn đem về chiến thắng.

bóng đá trung quốc, cát lâm bách gia, từ quảng nam, clb trung quốc, csl, chinese super league, chinese league two

Từ Quảng Nam sinh năm 1986, như vậy anh bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số hơi muộn so với các đồng nghiệp. Anh là cầu thủ mang áo số 7, cao 1m8 của Cát Lâm Bách Gia, trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt thì 'tài năng trẻ' (về tuổi nghề) này được định giá 25.000 euro.

CLB của tiền vệ nở muộn này đã nợ lương các cầu thủ trong suốt 9 tháng vừa qua dẫn tới cuộc đình công của thành viên đội bóng. Cực chẳng đã, ông chủ Từ Quảng Nam đã xỏ giày, cố gắng mặc vừa chiếc áo đấu của Cát Lâm để ra sân làm gương cho các cầu thủ, chứng mình rằng ông cũng không được trả lương nhưng vẫn ra sân.

bóng đá trung quốc, cát lâm bách gia, từ quảng nam, clb trung quốc, csl, chinese super league, chinese league two

Nhưng trên trang mạng xã hội Weibo, đã có những bình luận ác ý dành cho cầu thủ Từ Quảng Nam: "Ông ta ăn hết tiền lương của cầu thủ nên mới thừa cân như thế."

Từ Quảng Nam đã có trận đấu ra mắt, nhưng liệu vòng sau anh có tiếp tục ra sân hay không còn tùy thuộc vào lịch trình làm việc của tập đoàn anh đang sở hữu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá trung quốc cát lâm bách gia từ quảng nam clb trung quốc csl chinese super league chinese league two
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo