Quảng cáo

Nhận định Man City vs Olympiakos: Đi săn khi thiếu súng

Thứ hai, 02/11/2020 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City sẽ tìm cách duy trì khởi đầu hoàn hảo tại vòng bảng Champions League khi họ tiếp đón Olympiakos lúc 3h00 ngày 4/11/2020.

Nhận định bóng đá Man City vs Olympiakos - Vòng bảng Cúp C1

3h00 ngày 4/11, SVĐ Etihad

Trực tiếp Man City vs Olympiakos

Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Marseille trong trận đấu gần đây nhất ở châu Âu, trong khi Olympiakos phải chịu thất bại 0-2 trước nhà vô địch Bồ Đào Nha Porto ở lượt trận thứ hai.

Sau một vài mùa giải bết bát ở Champions League, Man City đã chắc chắn nhắm tới mùa giải 2020/21 với quyết tâm cao nhất, và đoàn quân của Pep Guardiola đã khẳng định sự thống trị bảng C bằng hai chiến thắng thuyết phục trước Porto và Marseille.

Nhận định bóng đá, Man City vs Olympiakos, Cúp C1
Man City đang toàn thắng tại vòng bảng Cúp C1. Ảnh: Getty

The Citizens đã nối tiếp chiến thắng 3-1 trên sân nhà tiếp đón Porto bằng chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Marseille, bất chấp Man City không có sự phục vụ của các tiền đạo cắm thực thụ. Cả Aguero và Jesus đang được điều trị chấn thương.

Ở trận đấu với Olympiakos, Man City nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng Ferran Torres cho vị trí trung phong cắm dù đây không phải vị trí ưa thích của cầu thủ trẻ này. Torres từng đóng góp một bàn thắng trong trận đấu với Marseille, bên cạnh Gundogan và Sterling.

Nhưng ở Ngoại hạng Anh, Torres tỏ ra vô duyên trước Sheffield United dù đã tung ra không ít pha dứt điểm. Man City phải nhờ đến cú sút xa của Walker để có 3 điểm trên sân khách ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Các học trò của Pep cần sắc sảo hơn khi đối đầu Olympiakos.

Nhận định bóng đá, Man City vs Olympiakos, Cúp C1
Olympiakos từng thắng Marseille. Ảnh: Getty

Olympiakos sẽ cố gắng tránh trở thành nạn nhân tiếp theo của Man City, nhưng nhà vô địch Hy Lạp khó có thể lạc quan sau khi họ chịu thất bại 0-2 trước Porto ở lượt trận thứ hai. Trước đó, đội bóng này từng thắng Marseille với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trận thua trước Porto là thất bại duy nhất của Olympiakos trong 10 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, nhưng thật khó để các học trò của HLV Pedro Martin có điểm trong trận đấu với Man City.

Thông tin xung quanh:

  • Pep tiếp tục không có sự phục vụ của Aguero và Jesus, Torres nhiều khả năng lại được đá trung phong cắm.
  • Bộ đôi phòng ngự Fernandinho và Benjamin Mendy đều vẫn còn trong quá trình hồi phục, nhưng Nathan Ake đã trở lại sau chấn thương.
  • Đối với Olympiakos, HLV Martins sẽ không có bộ ba cầu thủ do nhiễm COVID-19, với Mady Camara, Ousseynou Ba và Hillal Soudani đã có kết quả xét nghiệm dương tính trong tuần qua.
  • Hassan có thể phải ngồi dự bị bất chấp cú đúp của anh ấy vào cuối tuần, khi Youssef El Arabi, Mathieu Valbuena và Yann M'Vila đều có khả năng trở lại đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Cancelo, Garcia, Ake, Zinchenko; Rodri, Gundogan, Silva; Mahrez, Torres, Foden.

Olympiakos: Sa; Rafinha, Semedo, Cisse, Vinagre; M'Vila, Bouchalakis; Randjelovic, Valbuena, Masouras; El Arabi.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

Bảng xếp hạng bảng C cúp C1

Bảng C TRẬN THẮNG HÒA THUA H.SỐ ĐIỂM

1Manchester City

2 2 0 0 5 6

2FC Porto

2 1 0 1 0 3

3Olympiakos Piraeus

2 1 0 1 -1 3

4Marseille

2 0 0 2 -4 0
 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Man City Olympiakos Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT